ห้างขายยาเปิดบ้านเถือเอาก์สบวร์กหวุดหวิด2-1

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 3 เบียดเอาชนะ ทีมโซนพื้นที่สีแดงไปแบบหวุดหวิด 2-1 สเตฟาน คีสลิงก์ งัดฟอร์มเก่งยิง 1 จ่ายอีก 1


             ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 3 ของตาราง เปิดรัง ไบ อารีน่า พบกับทีมเยือนอย่าง เอาก์สบวร์ก ทีมอันดับ 14 ในโซนหนีตายท้ายตาราง

เริ่มต้นเกม ทีมเยือนทำได้ดีกว่า ในนาทีที่ 6 เควิน โวกค์ ได้ยิงทักทายก่อนทันที่ แต่ไปติดเซฟของ แบรนด์ เลโน นายประตูของเจ้าถิ่นที่ยืนตำแหน่งดีเซฟไว้ได้ ผ่าน 20 นาทีทั้งคูเริ่มเปิดเกมแรกกันมากขึ้นและเป็น เลเวอร์คูเซ่น ออกนำก่อนในนาที 23 กอนซาโล คาสโตร เปิดฟรีคิกโค้งมาที่กรอบ 6 หลา สเตฟาน คีสลิงก์ พุ่งโหม่งส่งบอลตุงตาข่ายเจ้บ้านนำ 1-0จากนั้นเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก แต่ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านนำ 1-0

ครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังเปิดเกมใส่กันสนุกและจังหวะสุดท้ายยิงออกกันไปเองแบบไม่ได้ลุ้น กระทั่งเข้าสู่นาที 75 เลเวอร์คูเซ่น บุกกระหน่ำ คีสลิงก์ แตะให้ ชูร์เล ยิงก่อนไปติดเซฟ แมนนิงเกอร์ บอลมาเข้าทาง คีสลิงก์ อีกรอบยังใจกว้างไหลออกให้ ลาร์ส เบนเดอร์ กดด้วยขวาเที่ยวนี้นายทวารทีมเยือนหมดสิทธิ์เซฟเป็นประตูหนีห่างออกไป 2-0 แต่แล้วนาที 89 ทีมเยือนมาได้ประตูปลอบใจจาก ซาชาส์ โมลเดอร์ ไล่มาเป็น 1-2 แต่ก็ไม่ทันเวลาสุดท้ายเจ้าถิ่นคว้าชัย ไป 2-1 เก็บแต้มเป็น 41 คะแนน

ผลคู่อื่น

ไมนซ์ เสมอ ชาลเก้04 2-2

ฮัมบูร์ก ชนะ มึนเช่นกลัดบัค 1-0

แวร์เดอร์ เบรเมน แพ้ ไฟร์บวร์ก 2-3

ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 1-0

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์