ห้อยฉลุยเซ็นบาร์ซ่าเปิดตัวยิ่งใหญ่

เธียร์รี่ อองรีกองหน้าปากห้อย


ยุติความสัมพันธ์กับอาร์เซนอลอย่างเป็นทางการ หลังการตรวจร่างกายผ่านฉลุยไร้ปัญหาก่อนจดปากกาเซ็นสัญญาสี่ปีเปิดตัวอย่างเป็นทางการยิ่งใหญ่ด้วยค่าตัว 16.1 ล้านปอนด์

หลังอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอลวัย 29 ปี

จับเครื่องบินดิ่งมาตรวจร่างถึงรังคัมป์นูเมื่อช่วงเวลาสามทุ่มก่อนเซ็นสัญญาสี่ปีและแถลงข่าวท่ามกลางฝูงสื่อขอกระทิงดุแออัดยัดเยียด

ผมดีใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่

อองรีให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ สุดท้ายแล้วผมก็ได้ย้ายมาเล่นที่นี่,ผมมีความสุขมาก ผมรอลงเล่นไม่ไหวแล้วและอยากแสดงให้แฟนๆเห็นว่าผมทำอะไรได้บ้าง ก็หวังว่าผมสามารถเป็นสมบัติอันล้ำค่าให้กับทีมได้นะ สิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้ผมมาที่นี่คือแนวทางการเล่นของบาร์ซ่า,แรงสนับสนุนของแฟนบอล ปราศจากแฟนบอลมันก็เป็นเรื่องยากที่จะมีทีมที่ดี

ด้านเฟอร์ราน โซเรียโน่รองประธานบาร์เซโลน่ายืนกรานว่า


พวกเขาได้รอไฟเขียวจากทาง ปืนใหญ่ก่อนเดินเรื่องเข้าเจรจาทันที นี่คือนักเตะที่พิเศษที่เอ่ยปากว่าเขาอยากมาเล่นกับสโมสรเราอยู่นานหลายเดือน การตกลงซื้อขายเริ่มหารือจริงๆวันศุกร์และตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เขามาถึงที่นี่วันอาทิตย์และเรากำลังจะยุติทุกอย่างในวันจันทร์นี้

ส่วนโฆอัน ลาปอร์ต้าประธานสโมสรคนหนุ่มยอมรับว่า

อองรีเป็นนักเตะที่เจ้าบุญทุ่มตามล่าตัวมานานแล้วและเป็นปลื้มที่สามารถคว้าตัวมาร่วมทีมได้ในที่สุด เธียร์รี่ อองรีเป็นนักเตะที่เราตามเกี้ยวมาหลายปีและตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่นี่แล้ว โยฮัน ครอยฟ์ซึ่งตอนเป็นโค้ชที่นี่เคยอยากได้อองรีตอนที่ยังเป็นดาวรุ่งอยู่ เมื่อผมได้รับการเลือกตั้งเมื่อปี 2003 ผมอยากเซ็นสัญญากับเขา,ปีที่แล้วเราก็อยากได้เขาเช่นกันและวันนี้มันน่ายินดีเป็นยิ่งนักที่เขามาอยู่ที่นี่

เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและเข้ามาเสริมคุณภาพ,ประสบการณ์และความทุ่มเทณ บาร์เซโลน่าในช่วงเวลาที่เพอร์เฟคจริงๆ

นอกจากนี้มีการยืนยันแล้วว่า

บาร์ซ่าได้ระบุเงื่อนไขย้ายทีมในสัญญาอองรีตามธรรมเนียมเป็นเงินสูงถึง 125 ล้านยูโรหรือ 84.2 ล้านปอนด์เลยทีเดียว




ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์