หิมะทำพิษ!!พรีเมียร์ฯเลื่อน3คู่ หงษ์ลุ้นหนัก



สภาพ อากาศอันหนาวเหน็บในแดนผู้ดี ทำเอาเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ต้องเลื่อนแข่งแน่นอนแล้ว 3 คู่ ในแมตช์ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ กับ สโต๊ค ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์ เจอ โบลตัน และ ฟูแล่ม พบ พอร์ทสมัธ ขณะที่ ลิเวอร์พูล เจอ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ก็ส่อแววต้องเลื่อนตามไปด้วย


การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ พบ สโต๊ค ซิตี้, ซันเดอร์แลนด์ พบ โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ ฟูแล่ม พบ พอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย หลังมีหิมะตกหนัก และสภาพอากาศหนาวจัดทั่วเกาะอังกฤษ

ส่วนคู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 ม.ค. นี้ ก็คาดว่าน่าจะต้องเลื่อนการแข่งขันเช่นกัน แม้พื้นสนาม แอนฟิลด์ สามารถทำการแข่งขันได้ แต่สภาพแวดล้อมนอกสนามไม่ปลอดภัยสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมการแข่งขัน

ขณะ ที่ เกมในศึก แชมเปี้ยนชิพ วันเสาร์นี้ ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันไปแล้ว 6 คู่ ได้แก่แมตช์ระหว่าง มิดเดิ้ลสโบรช์ พบ สวอนซี, เปรสตัน พบ ดอนคาสเตอร์, ควีนส์พาร์ค พบ พลีมัธ, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ พบ ปีเตอร์โบโร่, เร้ดดิ้ง พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ วัตฟอร์ด พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์