หาเจอมั้ย?โรสคัมแบ็คร่วมลงซ้อมกับเพื่อนไก่ท่ามกลางหมอกหนา

หาเจอมั้ย?โรสคัมแบ็คร่วมลงซ้อมกับเพื่อนไก่ท่ามกลางหมอกหนา

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ได้เฮเมื่อแดนนี่ โรสกลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ได้แล้วท่ามกลางหมอกลงจัดและอาจมีลุ้นคัมแบ็คลงสนามได้ในเกมเจอกับอันจิ มาคาชคาล่าในยูโรป้าลีกนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มวันพฤหัสบดีนี้

โรสต้องพักรักษาตัวมานับตั้งแต่เกมที่เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมเจอกับทรอมโซ่

ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายนโน่นเลยแต่เวลานี้เขาก็กลับมาร่วมลงซ้อมกับเพื่อนๆได้แล้วในช่วงเช้าวันพุธที่หมอกลงจัดจนแทบมองกันไม่เห็นและอาจได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในักมกับอันจิที่ไวท์ ฮาร์ท เลน

ก่อนหน้านี้ยาน แฟร์ทองเก้นกลายเป็นผู้ต้องเสียสละถูกจับไปเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายเป็นการขัดตาทัพแต่กองหลังชาวเบลเยี่ยมก็คาดว่าอาจจะหายหน้าพักไป 4 สัปดาห์หลังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

ขณะเดียวกันทางอันเดร วิลลาส โบอาสกุนซือของ"ไก่เดือยทอง"ก็ออกมาป้องฟอร์มในลีกของทีมเวลานี้ที่พวกเขาอยู่อันดับ 6 ในตารางและเตรียมเจอลิเวอร์พูลในเกมวันอาทิตย์ที่จะถึง

หากพวกเขาชนะได้ก็จะขยับคะแนนไปเทียบเท่ากับ"หงส์แดง"และกุนซือชาวฝอยทองก็เชื่อว่านั่นเป็นตำแหน่งดีที่สเปอร์สจะขยับขึ้นไปอยู่

"เรามีแต้มนึงดีกว่าที่เรามีมาเมื่อฤดูกาลก่อนนะกลับมาเข้าเส้นทางตามหลังบรรดาท็อปทีมในประเทศ" โบอาสให้สัมภาษณ์

"เรามีโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้จากการจะเจอกับลิเวอร์พูลที่หากเราชนะ เราจะมีแต้มเท่ากับทีมที่ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก"

"คุณมีสิ่งให้เปรียบเทียบดู จากทุกสิ่งที่เราผ่านมาซึ่งลุ้นจะมีแต้มไปอยู่ในระดับเดียวกับทีมที่ทำได้ยอดเยี่ยมอย่างมากแสดงให้เห็นเห็นว่าเราก็ไม่ได้ถูกทิ้งห่างเลย"

"เมื่อซีซั่นก่อนมาถึงจุดนี้แล้วเราแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันดังนั้นการจะมี 4 แต้มที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนก็คงเป็นการออกสตาร์ทที่ดีสำหรับเรา"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์