หางตายังไม่มอง!!โด้เมินกิ๊กเก่า



เกาะมายอร์ก้าเข้าสู่บรรยากาศมาคุไม่คาดฝัน เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกนักรักสะท้านโลก โคจรมาจ๊ะเอ๋ เนเรยด้า กายาร์โด้ หน้าผับแบบเต็มรัก หลังนึกครึ้มอกครึ้มใจยังไม่ทราบได้ ยกพลขึ้นบกถิ่นแฟนเก่าซะงั้น! ทำเอาสาวเจ้าร้องเรียกโหวกเหวก หวังพบปะทักทายอดีตชู้รัก แต่ คาสโนโด้ ใจดำโคตร ทำเป็นไม่ทัก ขนาดหางตายังไม่ชำเลืองแล แถมสั่งองครักษ์สกัดขัดขวางสุดฤทธิ์


คริ สเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ถึงกับสับขาหลอกไม่ออก เมื่ออยู่ดีๆ จ๊ะเอ๋กับ เนเรยด้า กายาร์โด้ อดีตแฟนสาวหุ่นสบึมส์ชาวแดนกระทิงดุ เข้าให้อย่างจัง ระหว่างเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตามประสาหนุ่มโสดกระหายความบันเทิงเริงรมย์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เผยภาพเด็ดข่าวเด่นเมื่อวันจันทร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่าเมื่อช่วงเวลาเดียวกันนี้ของเมื่อปีที่แล้ว ทั้งคู่ยังคงสวีตหวานแหววแต๋วจ๋ากันอยู่แท้ๆ แต่พอมาวันนี้ โรนัลโด้ กลัไม่ยอมให้เวลากิ๊กเก่าเต้าใหญ่แม้แต่นาทีเดียว เมื่อทำท่าทางเหมือนคนไม่เคยรู้จักกัน แต่ก็ปิดบังสีหน้าตื่นๆ ระคนเจื่อนๆ เอาไว้ไม่อยู่ พลางปล่อยให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวิ่งเข้ามาสกัดขัดขวาง เนเรยด้า ที่พยายามเข้ามาทักทายคนรักเก่าอย่างเลือดเย็น


นางแบบสาวสเปน วัย 26 ปี ที่กำลังสูบบุหรี่อยู่นอกผับพอดี อุตส่าห์พยายามโบกไม้โบกมือให้ คาสโนโด้ วัย 24 ปี แต่ไกล เมื่อแลเห็นปีกนักรักสาวเท้าก้าวเข้ามาพร้อมกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง ขณะออกมาท่องราตรีบนเกาะมายอร์ก้า ถิ่นกำเนิดของเธอ แต่เจ้าของค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,480 ล้านบาท) กลับทำเป็นไม่เห็น ทำให้เธอทนไม่ได้รีบเดินดุ่มๆ พุ่งเข้ามาหา แต่ก็เข้าไม่ถึงตัว เนื่องจากองครักษ์พิทักษ์ โด้ กระโจนเข้ามาขวางเอาไว้ทันท่วงที ก่อนที่แข้งดัง ราชันชุดขาว จะรีบจรลีลี้ภัยแฟนเก่าไปในทันที


เนเรยด้า พยายามขอความเห็นใจด้วยการพร่ำพูดอย่างน่าสงสารว่า แต่เขาเป็นแฟนเก่าของฉันนะ แต่กลับไม่ได้รับความสนใจไยดีจาก โรนัลโด้ แต่อย่างใด โดยดาวเตะจอมเจ้าชู้ที่เคยยิงประตูใจ ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซร้อนสวาท มาแล้ว 2 คืนซ้อนๆ เอาแต่จ้ำอ้าวเดินหนีลูกเดียว ไม่มีแม้แต่จะชำเลืองมองด้วยหางตาเลยสักนิด ทั้งๆ ที่เคยสวีตแถมสยิวด้วยกันมาตั้ง 8 เดือน เข้าตำราได้หน้าลืมหลังอย่างถนัดชัดเจน


อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ ทำให้ เนเรยด้า ต้องอับอายขายขี้หน้า หลังจากที่เธอเคยออกมาเผยผ่านสื่อด้วยความปวดร้าวระบมหัวอกลูกผู้หญิงว่าถูก เขาทิ้งผ่านทางข้อความโทรศัพท์มือถือ ทั้งๆ ที่เธอย้ำแล้วย้ำเล่าว่ายังไม่ได้เลิกกันตั้งแต่เมื่อครั้งที่ คาสโนโด้ อ้างว่าตัวเองโสดสนิท พลางออกตะลุยราตรีไล่ล่าสาวๆ ในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว


ทั้งนี้ โรนัลโด้ มาพักผ่อนบนเกาะบ้านเกิดของ เนเรยด้า หลังนำทีมแพ้ ยูเวนตุส 1-2 ในศึก พีซ คัพ 2009 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนจะไม่ยอมให้อภัยอดีตกิ๊กเก่าอย่างเห็นได้ชัด หลังจากที่เธอเคยประณามผ่านสื่อว่าเป็นแค่ลูกแหง่ติดแม่ที่แว็กซ์ขนหน้าอก แถมยังเคยเอ่ยปากเหน็บแนมในทำนองว่า เดวิด เบ็คแฮม กองกลางทีมชาติอังกฤษ ดูดีมีระดับมากกว่า โรนัลโด้ อย่างทาบไม่ติดเลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์