หาความท้าทายใหม่! มาห์เรซร่ายยาวขอลาเลสเตอร์

หาความท้าทายใหม่! มาห์เรซร่ายยาวขอลาเลสเตอร์

ปีกแอลจีเรียยืนยันได้เข้าตกลงกับสโมสรเพื่อขอย้ายออกจากถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวจี๊ดของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันแน่นอนแล้วว่าตัวเองนั้นได้เข้าพูดคุบกับสโมสรเรื่องการขอย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ 2017 นี้

แนวรุกดีกรีทีมชาติแอลจีเรีย ย้ายจากเลอ อาฟร์ ทีมในฝรั่งเศส มาร่วมทัพจิ้งจอกสยามเมื่อเดือนมกราคมปี 2014 ก่อนมาแจ้งเกิดแบบเต็มตัวเมื่อสองฤดูกาลก่อนที่เป็นหนึ่งในขุนพลสำคัญชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ส่วนผลงานในซีซั่นที่เพิ่งจบไปนี้ลงเล่นรวมทุกถ้วยทั้งสิ้น 48 นัด ยิงได้ 10 ประตูด้วยกัน"

ด้วยความชื่นชมและความเคารพอย่างสูงที่ผมมีต่อเลสเตอร์ ซิตี้ ผมอยากแสดงความจริงใจต่อพวกเขา จึงขอแจ้งให้สโมสรทราบว่าผมรู้สึกว่าเวลานี้เป็นเวลาที่ผมจะต้องก้าวต่อไป" มาห์เรซ กล่าว

"ผมได้เข้าพูดคุยท่านประธานในช่วงซัมเมอร์ปีก่อ นและเราก็ตกลงกันในเวลานั้นว่าผมจะอยู่ต่ออีก 1 ปี เพื่อช่วยสโมสรให้ดีที่สุดเท่าที่ผมทำได้ หลังจากทีมมีการเปลี่ยนผ่านสู่การคว้าแชมป์ลีกและได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก"

"อย่างไรก็ตาม ผมเป็นคนที่ทะเยอทะยานอย่างสูงและรู้สึกว่าตอนนี้เป็นเวลาสำหรับการเดินหน้าสู่ประสบการณ์ใหม่แล้ว ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับท่านประธานและทุกคนในสโมสรอยู่เสมอ ผมหวังว่าตัวเองได้ตอบแทนความเชื่อมั่นที่แสดงถึงผม ด้วยฟอร์มการเล่นและความทุ่มเทในสนามทุกช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่"

"ผมมี 4 ฤดูกาลอันยอดเยี่ยมที่สุดในการค้าแข้งของผมที่เลสเตอร์และผมรักทุกช่วงเวลาเหล่านี้ ผมรู้สึกถึงความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการประสบความสำเร็จกับสโมสร รวมถึงจุดสูงสุดด้วยการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก"

"ความสัมพันธ์ที่ผมมีร่วมกับสโมสรและแฟนบอลอันยอดเยี่ยมของเราคือสิ่งที่ผมจะจดจำไว้ตลอดกาล และผมหวังอย่างแท้จริงว่าพวกเขาจะเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของผม"

Cr ::: goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์