หัวไข่เตือนแฟนพี่เสืออย่าคาดหวังมาก

อาร์เยน ร็อบเบน


อาร์เยน ร็อบเบน สตาร์บาเยิร์นมิวนิคออกโรงเตือนว่า แม้ตนจะกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่การคืนเวทีครั้งนี้ก็ไม่ได้แก้ปัญหาทุกประการของ"เสือใต้"แต่อย่างใด

บาเยิร์นมิวนิค แชมป์เก่าร่วงมาอยู่อันดับ 5 ของตารางบุนเดสลีกาในช่วงที่ปีกดัตช์แมนไม่อยู่นี้ แต่ก็พอจะใจชื้นได้บ้างที่ครึ่งหลังจะได้ตัวเก่งรายนี้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

"ผมรู้ว่าผู้คนคาดหวังว่าบาเยิร์นมิวนิคจะได้ลุ้นแชมป์เมื่อผมกลับมา และผกม็อยากจะกลับมาเป็นส่วนสำคัญของทีมให้เร็วที่สุดอยู่แล้ว" ปีกหัวไข่ให้สัมภาษณ์กับเว็บสโมสร

"แต่ถึงอย่างไร อยากให้พึงระลึกไว้ในใจว่าผมไม่ได้เล่นมา 6 เดือนแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะที่ทุกอย่างจะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้งเพียงเพราะผมกลับมาเล่นได้แล้ว มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะ"

"ผมไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนถึงจะกลับไปสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดได้ ผมทำได้แค่ให้คำมั่นว่าจะทุ่มเทให้เกินร้อยแน่ๆ และมีเป้าหมายจะกลับสู่จุดที่ดีที่สุดของตัวเองให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"เราต้องมองตามความเป็นจริง ต้องให้เกียรติคู่แข่ง ครึ่งแรกของฤดูกาลดอร์ทมุนด์ก็ทำได้เยี่ยมาก นำห่างเราไว้ตั้ง 14 แต้มแน่ะ"

"แต่บอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราจะทำทุกอย่างที่ทำได้ตั้งแต่เดือนมกราคม และดูว่าเราจะชนะได้มากแค่ไหน แต่ถึงอย่างไร มันก็ไม่ใช่ง่ายๆนะ"






เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์