หัวเหม่งยัน ส่ง ต็อดติลงโซ้ยปาแลร์โม่

หลังจากเกมส์ที่ลงเล่นกับทาง คาตาเนีย ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ของอิตาลี่ในวันที่ 21 ธันวาคม ปีที่แล้วและได้รับอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปก็ยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นรับใช้ต้นสังกัดได้เลยสำหรับกองหน้าจอมเก๋ากัปตันทีม หมาป่า
ฟรานเชสโก้ ต็อดติ

ล่าสุดหนังสือพิมพในอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมาเปิดเผยข่าวร้ายให้กับบรรดาสาวกและแฟนบอลของทีม ปาแลร์โม่ ได้ทราบเมื่อทาง ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือหัวเหม่งของทีม โรม่าได้ออกมายืนยัน พร้อมที่จะส่งกองหน้ารายนี้ลงเล่นในเกมส์นี้

หลังจากที่เกมส์การแข่งขันที่ ซาน เปาโล กับทางนาโปลีในนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะจบลงไป ฟรานเชสโก้ ต็อดติ ก็ยังไม่พร้อมลงเล่น โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาตลอดว่ากองหน้าจอมเก๋ารายนี้จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเกมส์โคปาอิตาเลียที่แพ้อินเตอร์ไป 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่แล้วทางกุนซือหัวเหม่งก็ไม่เสี่ยงที่จะส่งเขาลงเล่นเนื่องจากต้องการให้สภาพร่างกายของเขาพร้อมกว่านี้ก่อน

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติกุนซือของทีมได้ให้สัมภาษณ์กับทาง คอรฺริบ้า ตอนนี้อาการบาดเจ็บของกองหน้ารายนี้ดีขึ้นมากทีเดียว ตอนนี้ ต็อดติกลับมาซ้อมกลับทีมได้อย่างเต็มรูปแบบแล้วเราคิดว่าเขาพร้อมที่จะลงเล่นในเกมส์กับ ปาแลรโม่ ในคืนวันอาทิตย์นี้ตอนนี้เราต้องการให้เขาฟิตสมบูรณ์มากที่สุดให้ทันเกมส์ในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก ที่จะต้องเจอกับทาง
ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์