หัวผักกาดแนะหงิกตั้งหัวขิงนำทัพสิงโต

สตีเว่น เจอร์ราร์ด


เกรแฮม เทย์เลอร์อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษออกมาบอกว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ดกองกลางของลิเวอร์พูลนั้นเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่จะรับตำแหน่งกับตันทีม"สิงโตคำราม"คนใหม่

ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอได้ประกาศปลดจอห์น เทอร์รี่ออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษซึ่งเทยเลอร์ก็เห็นด้วยกับการตัดสินใจดังกล่าวพร้อมกับบอกว่าฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือ"สิงโตคำราม"คนปัจจุบันนั้นควรแต่งตั้งมิดฟิลด์หัวขิงขึ้นมารับตำแหน่งแทน 

"เอฟเอตัดสินใจได้ถูกต้องแล้ว พวกเขาจะโดนโจมตีอย่างหนักแน่หากเลือกผิดทางซึ่งจะส่งผลเสียต่อทั้ง(จอห์น)เทอร์รี่เองและทีมชาติอังกฤษ" เทย์เลอร์กล่าวกับ บีบีซี 

"เทอร์รี่อาจจะรู้สึกผิดหวังกับเอฟเอเพราะเขาคิดว่าได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถับมือกับสถานการณ์นี้ได้ แต่การตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอลต่อไปคือทางแก้ไขปัญหาเดียวสำหรับเขา" 

"(สตีเว่น)เจอร์ราร์ดเคยเป็นกัปตันมาก่อนหน้านี้และผมคาดหวังว่า(ฟาบิโอ)คาเปลโล่นั้นจะเลือกเขาอีกครั้ง" 

"ถ้าเขากลับมาสุดยอดได้เหมือนเดิมนะ เป็นผมก็จะให้เขาเป็นกัปตันเหมือนกัน" 

"ผมรู้ว่ามีการพูดถึงโจ ฮาร์ทและสก็อตปาร์กเกอร์อยู่เหมือนกันแต่ผมก็ไม่ชอบที่จะให้ผู้รักษาประตูเป็นกัปตันเพราะพวกเขาอยู่ห่างมากเกินไปที่จะมีอิทธิพลกับทีม" 

"ส่วนปาร์กเกอร์นั้นก็มีผลงานที่ยอดเยี่ยมแต่ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเหมาะสมกับตำแหน่งนี้หรือไม่ ผมไม่รู้จักเขามากพอ" หัวผักกาดปิดท้าย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์