หัวขิงควง GJ บอกเชิ๊ตดำไม่ให้โทษซัวเรซ

หัวขิงควง GJ บอกเชิ๊ตดำไม่ให้โทษ''ซัวเรซ''เหตุติดภาพขี้พุ่ง

สตีเฟน เจอร์ราร์ดและเกล็น จอห์นสัน 2 ดาวเตะ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าผู้ตัดสินไม่ให้จุดโทษแก่หลุยส์ ซัวเรซดาวยิงฟันล้ำหน้าเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพราะติดภาพว่าเขาเป็นพวกจอมพุ่งล้ม
ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยตกเป็นเป้าหมายการโจมตีเรื่องพุ่งล้มอีกครั้งหลังทิ้งตัวลงไปในกรอบเขตโทษจากการถูกจอนนี่ อีแวนส์เข้าสกัดในเกมแดงเดือดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้จากภาพรีเพลย์ไม่สามารถบ่งชี้ได้อย่างชัดเจนแต่เจอร์ราร์ดกก็เชื่อมั่นว่าผู้ตัดสินได้ทำการตัดสินใจอ้างอิงจากภาพที่เห็นในอดีตมากกว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม

"แม้ว่าตอนที่หลุยส์จะได้จุดโทษอย่างชัดแจ้ง ตอนนี้เขาก็จะไม่ได้มัน มันขึ้นอยู่ที่กรรมการว่าจะตัดสินไม่ให้เขา"เจอร์ราร์ดกล่าว

"พวกเขาต้องทำการตัดสินใจจากสิ่งที่พวกเขาเห็น หากมันไม่เป็นจุดโทษ พวกเขาก็ต้องไม่ให้ แต่หากมันชัดเจนก็ต้องให้เขา มันถึงจะแฟร์"

"เขาถูกจดชื่อเมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับซันเดอร์แลนด์แต่ของวันอาทิตย์มันต้องเป็นจุดโทษ"

"ในเกมใหญ่เหล่านี้ คุณต้องการให้สิ่งต่างๆเข้าทางคุณและคุณก็ไม่ต้องการให้การตัดสินใจครั้งสำคัญของผู้ตัดสินออกมาตรงข้ามกับคุณ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น"

ด้านจอห์นสันก็มั่นใจว่าเขาไม่ได้ถูกตัวอันโตนิโอ วาเลนเซียเลยและเชื่อว่าหากเปลี่ยนจากปีกเล็บขบเป็นซัวเรซ ผู้ตัดสินคงไม่ให้จุดโทษในจังหวะดังกล่าวอย่างแน่นอน

"ผมเกือบจะการันตีได้เลยนะว่าหากคุณสลัยสถานการณ์กัน หากเป็นซัวเรซอยู่ในตำแหน่งของวาเลนเซีย เขาคงไม่ได้จุดโทษ"จอห์นสันกล่าว

"ชื่อเสียงเข้ามามีผลต่อผู้คนในบางครั้งและเพราะวาเลนเซียไม่ใช่คนที่รู้จักกันว่าเป็นพวกขี้พุ่ง เขาเลยได้จุดโทษ"

"ผู้ตัดสินต้องลืมไปเลยว่าพวกเขากำลังมองดูใครอยู่ พวกเขาแค่ต้องทำการตัดสินใจ"

"พวกเขาต้องทำการตัดสินไม่ว่าใครจะอยู่ตรงนั้นก็ตาม"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์