หอมทีเดียว มาดริด-บาร์ซ่าจ้องฉก กุคุฟร์

เป็นกองกลางที่กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้หลังจากที่ไปตกอับที่อิตาลี่มาได้พอสมควรสำหรับกองกลางชาวฝรั่งเศส โยฮันน์ กูคุฟฟร์ กองกลางตัวยืมของทีม บอร์กโดช์ ที่ตอนนี้บรรดาสื่อมวลชนของฝรั่งเศสต่างออกยกย่องจะกลายเป็น
นิวซีดาน คนใหม่ของวงการลูกหนังฝรั่งเศส

สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส เลกิ๊ป ได้ออกมารายงานตอนนี้ 2 ยักษ์ใหญ่ของสเปน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ เจ้าบุญทุ่ม บารืเซโลน่า กำลังให้ความสนใจในตัวของกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงวัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ทำให้ทางสโมสร บอร์กโดช ถึงกับร้อง จ๊าก เลยทีเดียว

" ตอนนี้ผมได้รับการสอบถามมาจาก 2 ยักษ์ใหญ่ในสเปนที่ต้องการดึงตัวนักเตะที่อยู่ในความดูแลของผมไปร่วมทีม แต่ผมยังไม่สามารถตอบอะไรให้เขาได้มากในเวลานี้ เอซี มิลาน ก็ยังไม่ได้แสดงความต้องการที่จะเก็บหรือปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมทำให้เวลานี้ยังบอกไม่ได้ว่าจะดำเนินการยังไง แต่คาดว่าจะได้ข้อสรุปในเรื่องดังกล่าวออกมาในช่วงเวลาเร็วๆนี้อย่างแน่นอนและผมคิดว่าจะได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดให้กับเขาพิจารณา "

สื่อของฝรั่งเศสยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังในฝรั่งเศสเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวกองกลางรายนี้ไปเสริมทีมหลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่คาดว่าหากข่าวลือที่ เรอัล มาดริด จะแต่งตั้ง โลร็อง บล็องค์ เข้าไปรับหน้าที่นายใหญ่ของทีมจริงละก็ไม่แน่ว่ากองกลางรายนี้อาจจะตามก้นไปลงเล่นที่ เบอร์นาบิว ก็เป็นไปได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์