หวั่นแฟนหงส์กริ้วคาร์ร่าจำใจสกัดโอเว่นยิงเป้า

ควันหลงศึกเทสติโมเนียลแมตช์ เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน หงส์แดง มีตามมาอีกระลอก หลัง คาร์ร่า เผยเอง เปลี่ยนใจในนาทีสุดท้าย ไม่ยอมให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิง ปีศาจแดง ยิงจุดโทษ ทั้งๆ ที่แต่แรกหวังได้เห็น เบบี้โกล์ สับไกในชุด ลิเวอร์พูล อีกครั้ง เหตุ เดอะ ค็อป บางส่วนไม่แฮปปี้ ขืนปล่อยให้ยิงอาจมีเรื่อง


ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกปฏิเสธการยิงประตูสุดท้ายให้กับ ลิเวอร์พูล ในระหว่างหวนกลับมาสวมชุด หงส์แดง เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่อำลาทีมเมื่อปี 2004 ในศึกฟุตบอลเทสติโมเนียล แมตช์ ของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งลงเอยด้วยฝั่ง เร้ด แมชีน ทีมพิเศษ ที่ประกอบด้วยเพื่อนร่วมทีมทั้งในอดีต และปัจจุบันของ คาร์ร่า เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน XI ทีมขวัญใจในวัยเยาว์ของเจ้าของเกมแห่งเกียรติยศครั้งนี้ ไปอย่างสนุกสนาน 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา
 

แต่เดิมนั้น รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตั้งใจว่า จะให้ เบบี้โกล์ ยิงประตูให้ได้สักลูกในนัดนี้ แต่เป็นเพราะการต้อนรับอย่างเย็นชาจาก เดอะ ค็อป บางส่วน ทำให้ต้องเปลี่ยนใจไปในที่สุด โดยตอนที่ได้ลูกจุดโทษในช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก คาร์ราเกอร์ ตัดสินใจยิงเอง แทนที่จะให้ โอเว่น สับไกตามความตั้งใจในตอนแรก
 

เซนเตอร์แบ็กวัย 32 ปี กล่าวว่า ผมขอให้กรรมการเป่าจุดโทษสักลูกก่อนหมดครึ่งแรก เพราะผมคิดถึง ไมเคิ่ล เพราะผมอยากจะเห็นเขายิงประตู เขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมในแวดวงฟุตบอล และผมก็คิดจะใช้โอกาสที่เขากลับมาในครั้งนี้ยิงประตูเพื่อผม แต่ผมคิดว่า แฟนบอลอาจจะฆ่าเขาก็ได้ ถ้าเขายิงจุดโทษลูกนั้น เมื่อได้ฟังปฏิกิริยาจากพวกเขาแบบนี้แล้ว 
 

ทั้งนี้ คาร์ราเกอร์ เหมายิงประตูทั้ง 2 ฝั่งจากลูกจุดโทษเลยทีเดียว โดยหลังจากซัดในครึ่งแรกไปแล้ว 1 ตุง ก็ยังอุตส่าห์ยิงอีก 1 ตุง ในครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการยิงประตูฝั่ง ลิเวอร์พูล เสียอย่างนั้น โดยอ้างว่า เคยฝันเอาไว้ในสมัยวัยเด็ก ซึ่งตอนนั้นเป็นแฟน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ว่าจะยิง หงส์แดง ให้ได้สักลูก


ขอขอบคุณ สยามกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์