หลวงพ่อโคลเตือนสติหมูคิดให้ดีก่อนลาจากผี

หลวงพ่อโคลเตือนสติ''หมู''คิดให้ดีก่อนลาจากผี

แอนดี้ โคลอดีตหัวหอกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดรุ่นมีกูไว้ไม่ยิง เตือนสติเวย์น รูนี่ย์ดาวยิงคนสำคัญของสโมสร หากคิดจะโบกมือแยกทางกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีม 

ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมายที่ว่าเวย์น รูนี่ย์เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากต้นสังกัด หลังน้อยใจที่ต้องตกเป็นตัวสำรองในเกมกับเรอัล มาดริดเมื่อวันอังคารที่แล้ว ทางแอนดรูว์ โคลอดีตกองหน้าค่ายผีแดง เตือนให้รูนี่ย์คิดดีๆ อย่าตัดสินใจพลาดแบบเขา

"ผมเข้าใจดีนะว่าเวย์นจะรู้สึกอย่างไร ผมมองย้อนกลับไปในสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ซึ่งหากผมไม่หัวแข็งและดื้อรั้นผมก็คงจะได้อยู่ค้าแข้งกับยูไนเต็ดต่อไป"

"ในตอนนั้นผมไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ฉะนั้นแล้วผมจึงไม่ได้เป็นชายที่มีความสุขที่สุดในโลก และผมเองก็หัวดื้อรั้นมากๆซึ่งทำใจที่จะย้ายทีมไว้แล้ว"

"ผมม้องย้อนกลับมาและคิดอีกแง่หนึ่ง บอกกับตัวเองว่าฉันน่าจะอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป แต่ในท้ายที่สุดแล้วเมื่อคุณยังหนุ่มแน่นและมีความหิวกระหาย คุณก็ต้องการลงเล่นฟุตบอลในทุกๆสัปดาห์"

"คุณตัดสินใจลงไปและต้องยืนหยัดอยู่กับมัน นั่นคือสิ่งที่ผมทำ แต่ ณ เวลานี้ที่ผมมองย้อนกลับไปผมตระหนักได้ว่าการตัดสินใจของผมนั้นผิดพลาด กับการมองย้อนกลับไปมันทำให้เราคิดว่าเราน่าจะทำแบบนี้นะ หรือเราน่าจะทำแบบนั้นนะ"

"ผมควรจะแขวนสตั๊ดกับยูไนเต็ด ผมมีโอกาสที่ดีในการทำแบบนั้นเพราะผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ไป ผมมีความสัมพันธ์สุดมหัศจรรย์กับผู้จัดการทีมและเขาก็ดีกับผมมาเสมอ"

"พวกเรานั่งลงคุยกันหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะยอมปล่อยผมออกจากทีม ก่อนหน้านั้นเขาบอกว่าไม่มีโอกาสใดๆเลยที่ผมจะได้ย้ายทีม แต่ผมตื้อไม่เลิกและตัดสินใจลงไปแล้ว"

"การตัดสินใจของคุณจะต้องมีเหตุผล และของผมมันเรียบง่ายมากๆก็คือว่าผมอยากจะลงเล่น"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์