หลงคุณเข้าแล้ว!ซีอีโอสิงห์หนุนทำถูกแล้วตั้งราฟาเสียบชินจัง

หลงคุณเข้าแล้ว!ซีอีโอสิงห์หนุนทำถูกแล้วตั้ง"ราฟา"เสียบชินจัง

รอน กูร์เลย์ประธานฝ่ายบริหารของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีชี้ว่าการแต่งตั้งราฟาเอล เบนิเตซขึ้นมาเป็นกุนซือแทนที่โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง

กูร์เลย์ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟนบอล"สิงห์บูลส์"ก่อนพ่านควีนปาร์ค เรนเจอร์คาบ้าน 1-0 ว่าพวกเขามีโอกาสที่ดีกว่าในการคว้าแชมป์ภายใต้การทำทีมของเอลบอส

"ผมต้องขอขอบคุณโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำหลังจากเข้ามาคุมทีมเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้วและเราจะไม่มีวันลืมความทุ่มเทอย่างมหาศาลของเขาต่อประวัติศาสตร์ของสโมสรแห่งนี้"กูร์เลย์กล่าว

"อย่างไรก็ตามเจ้าของสโมสรและบอร์ดบริหารรู้สึกว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อทำให้สโมสรก้าวเดินไปในเส้นทางที่ถูกต้องก่อนเข้าช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล"

"ราฟาเอล เบนิเตซเข้ามาอยู่กับเราในฐานะรักษาการณ์ผู้จัดการทีม เขามีประสบการณ์ในฟุตบอลระดับสูงและเขามาช่วยเราได้ทันทีในการทำเป้าหมายให้บรรลุ"

"เรายังคงมีพรีเมียร์ ลีก,ยูโรป้า ลีกและเอฟเอ คัพให้ต่อสู้และเราต้องเจอกับสวอนซีในนัดแรกของแคปิตอล วัน คัพรอบตัดเชือกที่เดอะ บริดจ์สัปดาห์หน้า เป้าหมายของเราก็คือการยังอยู่ในการแข่งขันให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และท้าชิงแชมป์อย่างแข็งขันสำหรับทั้งสี่ถ้วย"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์