หม่อมกัดปลื้มต่างดาวแซงเชือด P -ลั่นทีมแกร่งขึ้นกว่าช่วงต้นซีซั่น

หม่อมกัดปลื้มต่างดาวแซงเชือด P$G -ลั่นทีมแกร่งขึ้นกว่าช่วงต้นซีซั่น

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่วของบาร์เซโลนา กล่าวยกย่องชัยชนะเหนือปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนเป็นผลงานที่ชี้ชัดว่าทีมของเขากำลังพัฒนาฟอร์มแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆจากช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้

บาร์ซ่า เคยบุกไปแพ้เปแอสเชที่ปาร์ก เดส์ แปรงส์ มาก่อน 3-2 ในการเจอกันนัดแรกก่อนที่พวกเขาก็ครองความได้เปรียบยามเล่นในที่คัมป์ นูและล้างแค้นทีมแชมป์ลีกเอิงได้สำเร็จ

แม้ว่าซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะยิงให้ทีมเยือนออกนำเร็วแต่บาร์ซ่าได้ประตูคืนสามลูกรวดจากสามสตาร์ดาวยิงไล่จากลิโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์และซัวเรซ ทำให้พวกเขาคว้าแชมป์กลุ่มเอฟได้ตามเป้าและดาวเตะอุรุกวัยก็พอใจมาก

"พวกเราทั้งทีมพัฒนาขึ้นมากเลย เรารู้ว่าเราจะช่วยกันพาทีมผ่านไปได้และนี่คือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่" ซัวเรซ กล่าว

"เปแอสเชเป็นทีมที่สุดยอดทีมนึงเลยนะ ผมคิดว่าพวกเขาเล่นดีด้วยแต่ครึ่งหลังเราเล่นแบบผ่อนคลายมากกว่า เราคุมเกมได้และด้วยสกอร์ที่นำ 2-1 ทำให้เรามีแรงกระตุ้น"

"เราจะได้เล่นที่บ้านในเลกสองของรอบ 16 ทีมและเรารู้ว่าทีมอย่างบาร์เซโลนา คุณย่อมพยายามที่จบเป็นแชมป์กลุ่มให้ได้"

การจับสลากประกบคู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกจะมีขึ้นวันที่ 15 ธันวาคม ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เวลา 12.00 น.(18.00 น. ตามเวลาไทย)

บาร์ซ่าจะมีโอกาสพบกับทีมอันดับ 2 ของกลุ่มอื่นได้แก่ยูเวนตุส,บาเซิล,ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น,อาร์เซนอล,แมนเชสเตอร์ ซิตี้,ชาลเก้ หรือชัคตาร์ โดเนตส์ก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์