หมูสนามจริง!ไก่พลิกล็อกพ่ายโบโร่

หมูสนามจริง!ไก่พลิกล็อกพ่ายโบโร่

เป็นตัวเต็งม้ามืดมาแรงทุกปีแต่เข้าอีหรอบเดิมอีกเมื่อท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แชมป์อุ่นเครื่องบุกไปเสีย ท่าให้มิดเดิลสโบรห์หวุดหวิด 2-1จากประตูเผาขนของวีเทอร์และเด็กเก่ามิโด้ในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก


มิดเดิลสโบรห์ 2-0 สเปอร์ส

ประตู :
1-0 วีเทอร์ น.71,2-0 มิโด้ น.86,2-1 ฮูธ น.93 (ทำเข้าประตูตัวเอง)


แค่นาทีที่ 18 โบโร่น่าจะขึ้นนำก่อนอย่างที่สุดจากลูกวางยาวขึ้นมาทางปีกขวาก่อนที่ตุนกายจะวิ่ง กระชากกระดกบอลข้ามหัว หลุดเข้าเขตโทษก่อนแปะให้อัลเวสที่ยืนโล่งๆแต่ลูกยิงล่อเป้าแค่ 8 หลาที่มีแค่เค้ากับโก เมสเท่านั้นบอลกลับข้ามคานออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

มาถึงครึ่งชั่วโมงลูกเปิดจากทางกรอบขวามาที่ระยะ 6 หลาเป็นดอส ซานโต๊ซที่แหย่ไม่ถึงไปถูกหน้า บอลเด้งหลุดออกหลังเกือบเข้าประตูตัวเอง

โบโร่เล่นได้ไม่เป็นรองทีมเยือนเพราะเสียงเชียร์ดังกระหึ่มเอาใจช่วยตลอดเวลาแต่จังหวะสุดท้าย พลาดกันไปเองและนาที 31 ลูกเตะมุมของดาวนิ่งเป็นวีเทอร์เบียดแย่งกับดอว์สันก่อนสลัดหลุดโขกเผาขนไม่มี เหลือแต่ผู้ตัดสินกลับบอกว่าวีเทอร์ไปทำฟาว์ลก่อนทั้งๆที่จากภาพช้าเป็นดอว์สันที่ดึงก่อนด้วยซ้ำ

จากนั้นโบโร่ไล่บดผู้มาเยือนอย่างหนักและนาที 33 แบ็คขวากระชากขึ้นมาทางขวาก่อนตบบอล จากกรอบโทษฝั่งขวาให้อัลเวสตั้งแปเน้นๆแต่แรงเกินไปบอลข้ามคานแสกหน้าโกเมสออกไปแบบน่าเข้าสุดๆ หมด ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังเล่นมา 2 นาทีเดวิด เบนท์ลีย์ยิงไกล 30 หลาบอลพุ่งทะลุวาบแต่ พุ่งตบบอลสุดปลายมือ ก่อนที่กองหลังจะมาช่วยเคลียร์ทิ้งเอาไว้ทันเวลา

แม้สกอร์ยัง 0-0 แต่ทั้งคู่แลกกันอย่างมันเรียกว่าใครได้บอลก็จะพาบอลสวนสู้กันหมายให้ตายไปข้าง โดยส่วนใหญ่จะถูกแนวรับของอีกแต่ละฝ่ายเป็นตัวเบรกคอยแย่งกลับมา

นาที 61 ลูกเปิดของอัลเวสตรงเส้นหลังบอลทะลักมาถึงตุนกายที่วันนี้เล่นดีมากได้ตั้งยิงในกรอบ เน้นๆแต่วู้ดเกททิ้งตัวพุ่งบล็อกลูกยิงอย่างรวดเร็ว

อีก 7 นาทีต่อมาเบอร์บาตอฟที่รามอสส่งลงมาแก้เกมเกือบทำแสบเมื่อจีนาสฝากบอลหน้าเขตโทษก่อน ที่เบอร์บาจะทำชิ่งกลับ 1-2 แต่ดาวเตะหน้าอินโดแปไปติดบล็อกโจนส์หวุดหวิด

แต่แล้วนาทีที่ 71 เกมของสเปอร์สที่ถูกโยนซ้ายโยนขวาก็มาโดนจนได้เมื่อลูกเตะมุมของโบโร่ถูกเคลียร์ ออกมาแต่กลับมาตั้งใหม่จากดาวนิ่งที่ปั่นจากเส้นหลังให้อัลเวสวิ่งแหย่ที่เสาแรกบอลชนคานมาตกตรงหน้าวีเทอร์ที่ อัดยัดเผาขนแค่ 2 หลาไม่มีเหลือ มิดเดิลสโบรห์นำแล้ว 1-0

อีก 8 นาทีโซโกร่ายึกยักขึ้นมาเองตรงหน้ากรอบโทษก่อนไหลให้เบอร์บาที่ดีดส้นให้เบนท์ม้วนหนึ่งรอบ ก่อนตะบันยิงบอลเบียดเสานิดเดียว

แต่แล้วสเปอร์สมาเน่าสนิทในนาที 86 จากจังหวะที่เหมือนไม่มีอะไรเพราะตอนสวนกลับกองหลัง สเปอร์สกลับมายืนหน้าเขตโทษตัวเองสามสี่คนโดยมีมิโด้ในเขตโทษคนเดียวส่วนแกรี่ โอนีลก็ลำเลียงบอลแบบไม่รู้ จะทำยังไงอยู่หน้าเขตโทษก่อนตอกส้นให้อัลเวสวิ่งมายิงยัดและเป็นมิโด้ที่ล้มตัวตามสัญชาตญาณแย่ซัดเปลี่ยน ทางชนิดที่โกเมสได้แต่ยืนมองบอลเท่านั้นเอง โบโร่นำ 2-0 แล้ว

ช่วงทดเจ็บสเปอร์สมาตีไข่แตกได้จากจังหวะฟรีคิกทางริมเส้นฝั่งขวาเป็นเบนท์ลีย์ปั่นย้อยเข้าเขตโทษแต่วีเทอร์โผนโหม่งบอลเช็ดเข้าประตูตัวเองอย่างโชคร้าย

จากนั้นเวลาที่เหลือสเปอร์สพยายามจะบุกทวงคืนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้หมดเวลาพ่ายโบโร่ไป 2-1 แพ้พลิก ล็อกประเดิมไป


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

มิดเดิลสโบรห์ :
โจนส์,วีเทอร์,ฮูธ,โปกาเตตซ์,เทย์เลอร์,อาลิอาดิแยร์,ชอว์กีย์,แกรี่ โอนีล,ดาวนิ่ง,อัล เวส,ตุนกาย(ดิการ์ฦด น.72)

สเปอร์ส : โกเมส,โซโกร่า,ดอว์สัน,วู้ดเกท,เอค็อตโต้(โอโฮร่า น.77),เลนนอน(เบล น.65),โมดริช, เบนท์ลีย์,โจวานนี่(เบอร์บาตอฟ น.65),เบนท์










ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจากlentee
 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์