หมูปิดท้าย!สิงโตอุ่นทิ้งทวนเคี้ยวสมัน 3-0

หมูปิดท้าย!สิงโตอุ่นทิ้งทวนเคี้ยวสมัน 3-0

"สิงโตคำราม"อังกฤษอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเจออเมริกาในวันเสาร์นี้เอาชนะแพลตินั่ม สตาร์สทีมลีกของแอฟริกาใต้เบาะๆ 3-0 จากประตูของเจอร์เมน เดโฟ,โจ โคลและเวย์น รูนีย์

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน 2553


แพทตินั่ม สตาร์ส 0 : 3 อังกฤษ

ประตู :
0-1 เจอร์เมน เดโฟ น.3, 0-2 โจ โคล น.63, 0-3 เวย์น รูนี่ย์ น.85

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาได้เพียง 3 นาทีอังกฤษได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่เจอร์ราร์ดลากบอลตะลุยเข้าไปในเขตโทษก่อนปาดมาให้เจอร์เมน เดโฟแทบอินระยะ 6 หลาเข้าไปแบบชิวๆอังกฤษขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 7 อังกฤษช็อกตาตั้งหลังเสียจุดโทษให้เจ้าถิ่นจากจังหวะที่เกล็น จอห์นสันไปทำฟาล์วผู้เล่นแพทตินั่ม สตาร์สล้มลงในเขตโทษแต่ยังโชคดีที่แข้งเจ้าถิ่นยิงข้ามคานออกไป

ถัดมาอีก 6 นาทีแข้งเจ้าถิ่นได้โอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ได้บอลหลุดเข้าไปในเขตโทษของอังกฤษก่อนสับไกทันทีแต่ไปติดบล๊อกเลดลี่ย์ คิง

เข้าสู่ครึ่งทางของครึ่งแรกเจอร์เมน เดโฟได้โอกาสลองชิพระยะ 25 หลาแต่ว่าบอลไม่สูงพอผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นรับสบาย

2 นาทีถัดมาเดโฟได้โอกาสอีกครั้งจากการส่องไกลระยะ 26 หลาแต่บอลหลุดกรอบไปแบบได้ลุ้น

ช่วงท้ายครึ่งแรกปีเตอร์ เคราช์ได้โอกาสสับไกในเขตโทษจากลูกจ่ายของไรท์ ฟิลลิปส์แต่บอลก็ยังไม่ตรงกรอบอยู่ดีทำให้จบครึ่งแรกอังกฤษนำแพทตินั่ม สตาร์สอยู่แค่ลูกเดียว


ครึ่งหลัง

ก่อนเริ่มครึ่งหลังอังกฤษเปลี่ยนผู้เล่นยกชุดมีเพียงโจ โคลคนเดียวเท่านั้นที่ยังไม่ถูกเปลี่ยนตัวออกไป

นาที 50 รูนี่ย์ทำสวยจ่ายบอลให้อารอน เลนน่อนหลุดขึ้นไปทางริมเส้นก่อนเปิดเข้ากลางมาให้เอมิล เฮสกี้โขกแต่บอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 63 อังกฤษได้ลูกสองสักทีหลังมีโอกาสอยู่หลายครั้งคราวนี้เป็นรูนี่ย์จ่ายให้โจ โคลที่ยืนว่างอยู่ในเขตโทษซัดเข้าไปอย่างใจเย็นอังกฤษนำ 2-0

5 นาทีถัดมาอังกฤษเกือบได้ลูกสามจากจังหวะที่รูนี่ย์จ่ายให้เฮสกี้ที่อยู่ในเขตโทษแต่แข้งสากพระกาฬจับบอลไม่ดีทำให้พลาดโอกาสยิงไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

เข้าสู่ช่วงท้ายเกมอังกฤษมาได้ประตูปิดท้ายจากลูกวอลเล่ย์สุดสวยของเวย์น รูนี่ย์ในจังหวะที่โจ โคลหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางมาให้แข้งปีศาจแดงซัดทันทีไม่ต้องจับให้เสียเวลาบอลตุงตาข่าย

ทำให้จบเกมอังกฤษเอาชนะเจ้าถิ่นแพทตินั่ม สตาร์สไป 3-0 ปิดฉากเกมอุ่นเครื่องได้อย่างสวยหรูก่อนไปเจอทีมชาติสหรัฐอเมริกาในวันเสาร์นี้


รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษ

อังกฤษ :
โจ ฮาร์ท (กรีน น.45), เกล็น จอห์นสัน (คาร์ราเกอร์ น.45), เลดลี่ย์ คิง (ดอว์สัน น.45), จอห์น เทอร์รี่ (อัพสัน น.45), แอชลี่ย์ โคล (วอร์น็อค น.45), ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ (เลนน่อน น.45), สตีเว่น เจอร์ราร์ด (คาร์ริค น.45), แฟรงค์ แลมพาร์ด (มิลเนอร์ น.45), โจ โคล, ปีเตอร์ เคราช์ (เฮสกี้ น.45), เจอร์เมน เดโฟ (รูนี่ย์ น.45)



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์