หมูตกกระป๋อง!ซันตีป๋าวางRVPหอกเบอร์1-ทีมยักษ์ไม่ว้อนท์แล้ว

         เวย์น รูนี่ย์หัวหอกร่างอ้วนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพการค้าแข้ง เมื่อ The Sun สื่อจอมแฉของประเทษอังกฤษ รายงานว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันได้วางให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่เหล่ายักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้งเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่าและเปแอสเชต่างไม่ต้องการตัว "หมูพลิ้ว" ไปร่วมทีมอีกแล้ว

          เดอะ ซันเปิดเผยว่าทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพร้อมที่จะปล่อยตัวเวย์น รูนี่ย์ออกจากทีม โดยวางค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเรอัล มาดริด, บาร์ซ่าและแซง-แชร์กแมงก์ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนมหาศาล และมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้เพียงทีมเดียวที่เล่นด้วย
 

           รูนี่ย์โดนดร็อปจากเกมในบ้านนัดแรก เพื่อเปิดทางให้กับโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ย์ลงเป็นตัวจริง โดยหัวหอกดัทช์แมนก็ตอบแทนความไว้ใจของเซอร์อเล็กซ์จากประตูตีเสมอสุดสวยของเขา

           ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนตุลาคมปี 2010 รูนี่ย์เคยออกมาเปิดเผยว่าเขามีความประสงค์ที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่อย่างไรก็ตามในท้ายที่สุดเขาได้เปลี่ยนใจ และเซ็นสัญญาฉบับใหม่แทน ซึ่งหลายๆฝ่ายก็มองว่านี่เป็นเกมการเมืองของเอเยนต์ที่เรียกค่าเหนื่อยเพิ่มให้กับนักเตะของเขา

            แม้ว่าการตัดสินใจของรูนี่ย์ ที่จะอยู่ในโอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อไปจะทำให้ในตอนนั้นเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันดีใจ และชี้ว่าทุกๆคนสามารถสร้างความผิดพลาดได้ แต่รายงานเผยว่าเขาไม่เคยลืมเหตุการณ์ดังกล่าว และ ณ เวลานี้เมื่อเขามีตัวเลือกคนอื่นแล้ว นั่นอาจเป็นสาเหตุที่รูนี่ย์ ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดแย่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา ต้องโบกมือลาโอลด์ แทรฟฟอร์ดก็เป็นได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์