หมีขาวฟัดไวกิ้งชี้ชะตาเข้ารอบ

ฟุตบอลยูโร 2008 รอบแรกนัดสุดท้าย กลุ่ม D

วันที่ 18 มิถุนายน 2551

รัสเซีย - สวีเดน   เตะเวลา 01.45

สนาม:ติโวลี่ นอย อินส์บรู๊ค, ประเทศออสเตรีย

สภาพความพร้อมของทั้ง 2 ทีม

รัสเซีย - วันนี้สภาพทีมรัสเซียค่อนข้างจะคึกคักขึ้นมามากทีเดียว เมื่อได้ อังเดร อาร์ซาวิน
 เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีพน้โทษแบนกลับมาเสริม คาดว่าเกมส์นี้ ฮิสดิ้งส์ จะปรับมาเล่น
4-4-2 ให้ อาร์ซาวินลงไปเล่นคู่กับ ฟาฟลิวเชนโก้

สวีเดน - วันนี้สภาพทีมของ ลาร์ส ลาเกอร์บัค ค่อนข้างจะพร้อมทีเดียวได้ทั้ง นิคลาส อเล็กซานเดอร์สัน และ ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กลับมาจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ เกมส์นี้คาดว่าจะใช้ชุดที่ลงเล่นกับสเปน เป็นแกนหลักในเกมส์นี้ทั้งหมด



11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

รัสเซีย 4-4-2  อิกอร์ อคินเฟเยฟ - อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ, เดนิส โคโลดิน, เซอร์เก อิกนาเชวิช, ยูริ เซียร์คอฟ - เซอร์เก เซมัค, ดมิทรี ทอร์บินสกี้, อิกอร์ เซมชอฟ, คอนสแตนติน ซีเรียนอฟ - อังเดร อาร์ชาวิน, โรมัน พาฟลิวเชนโก้

สวีเดน 4-4-2  อันเดรียส อิซัคส์สัน - นิคลาส อเล็กซานเดอร์สสัน, โอลอฟ เมลเบิร์ก, เพ็ตเตอร์ ฮันส์สัน, มิคาเอล นีลส์สัน - โยฮัน เอลมานเดอร์, อันเดอร์ส สเวนส์สัน, ดาเนี่ยล อันเดอร์สสัน, เฟรดริก ลุงเบิร์ก - เฮนริค ลาร์สสัน, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ความน่าจะเป็นของเกมส์นี้

เกมส์นี้ค่อนข้างจะมีความหมายต่อทั้งคู่มากทีเดียว ให้ว่าใครเก็บได้ 3 แต้มก็จะเข้ารอบไปในทันที หากว่าเสมอกันก็ต้องดวลจุดโทษชี้ขาดในการเข้ารอบ มองกันตามสภาพทีมและชื่อชั้นแล้ว ค่อนข้างจะสูสีกันมากทีเดียว แต่ก่อนสวีเดนอาจจะเหนือกว่า แต่ ฮิสดิ้งส์ เข้ามาทำรัสเซียแข็งแกร่งขึ้นเยอะ



ตามมุมมองของผม เจ้าชายแว่นกลม ผมคิดว่าเกมส์นี้ไม่ง่ายต่อทั้งคู่แน่เพราะหากใครโดนก่อนโอกาสที่จะได้กลับคืนมายากทีเดียว ที่คู่มีจุดเด่นที่เกมส์รับที่แข็งแกร่ง แนวรุกก็น่ากลัวพอๆกัน อิบราฮิมโมวิช และ อาร์ซาวิน ต่างมีจุดเด่นในการจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่
ผมเชื่อว่าเกมส์นี้จะสนุกตื่นเต้นเร้าใจแน่นอน
เกมส์ค่อนข้างจะออกเบียดสูสีมาก
ผมคิดว่าน่าจะดวลกันถึงการดวลจุดโทษเลยละ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์