หมาป่าสนมาร์ตินส์-ปอมปีย์ดึงฟินแนนคืนลีกผู้ดี

         อาร์มิน เฟห์ ผู้จัดการทีม หมาป่า โวลฟ์สบวร์ก ออกมายืนยันว่า สนใจคว้าตัว โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้าทีมชาติไนจีเรียของ นิวคาสเซิล มาเสริมเกมรุก ในช่วงซัมเมอร์นี้

         ก่อนหน้า มีการอ้างคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์ตินส์ ว่า หัวหอกวัย 24 ปี ปรารถนาที่จะย้ายไปร่วมงานกับ ทีมแชมป์บุนเดสลีกา ล่าสุด เฟห์ ออกมายอมรับว่า เขาเองก็สนใจ มาร์ตินส์​เช่นเดียวกัน

         เฟห์ กล่าวว่า เรามีกองหน้ารูปร่างสูงใหญ่แล้ว 2 คน นั่นคือ เอดิน ดีเซโก และ กราฟิเต และพวกเขาทั้งคู่ก็โชคผลงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ ดังนั้น เราจึงมองหาผู้เล่นอีกซักคน ซึ่งจะมาประสานงานกับพวกเขา

         มาร์ติน เผยว่า เขาต้องการย้ายออกจากถิ่น เซนต์​ เจมส์ ​พาร์ค หลังจากที่ นิวคาสเซิล ต้องหล่นไปเล่นในระดับแชมเปียนชิพ และ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อดีตดาวเตะอินเตอร์​ มิลาน ก็กล่าวทอดสะพานเต็มที่่ว่าทีม หมาป่า เป็นสโมสรที่ปรารถนาของตนเอง

         บุนเดสลีกา จะกลายเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกเร็วๆ นี้ ดังนั้น การที่โวลส์บวร์ก สนใจผม มันจึงทำให้ผมตื่นเต้นมาก และผมหวังว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้น มาร์ตินส์ ซึ่งย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง​เมื่อปี 2007 และ ยิงไปทั้งสิ้น 35 ประตู กล่าว

         ด้านความเคลื่อนไหวของ พอร์ตสมัธ ล่าสุด ทีมบรรลุข้อตกลงคว้าตัว สตีฟ ฟินแนน ฟูลแบ็กชาวไอริช ของ เอสปันญอล มาเสริมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

         รายงานข่าวระบุว่า ปอมปีย์ ได้เซ็นสัญญา 1 ปี กับ อดีตดาวเตะลิเวอร์พูล หลังจากผ่านการตรวจร่างกายฉลุย ซึ่งจะทำให้ ฟินแนน เก็บกระเป๋า กลับมาค้าแข้งยังศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จ กับชีวิตลูกหนังสเปน ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

         พอล ฮาร์ท ผู้จัดการทีมดังแดนใต้ หวังว่าจะได้ตัว ฟินแนน มาสมทบทีมได้ทันการณ์ ก่อนที่พวกเขาจะบินไปเตะอุ่นเครื่อง ช่วงปรีซีซั่น ที่โปรตุเกส ในวันพุธที่ 29 ก.ค.นี้ 

         พร้อมกันนั้น ฮาร์ท ยังถูกคาดหมายว่า ได้ยื่นข้อเสนอซื้อตัว รอสส์ แม็คคอร์มัค ดาวเตะตัวเก๋าของ คาร์ดิฟฟ์ มาเสริมทัพอีกราย และดูเหมือนว่า ทุกอย่าง จะบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์