หมอผีแฉ ปารีส จ้างเสกมนต์ดำใส่ โด้



โรนัลโด เจ็บกับ รีล มาดริด



ครั้งอดีตที่นัวเนียกันในผับ


หมอผีแฉ ปารีส จ้างเสกมนต์ดำใส่ โด้

ปารีส ฮิลตัน ไฮโซสาวร้อนสวาท ถูกกล่าวหาเสกมนต์ดำใส่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกพันล้านของ รีล มาดริด หลัง หมอผี จาก มาลากา ใบ้ว่ามีหญิงผู้สูงศักดิ์และเพียบพร้อม มาว่าจ้างด้วยวงเงินจำนวน 15,000 ยูโร (ประมาณ 750,000 บาท)
       
        เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมามีข่าวสุดสยองว่า หมอผีรายหนึ่งใน สเปน ถูกว่าจ้างจากคนรู้จักของ โรนัลโด ให้ใช้คาถาอาคมเล่นงานปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้พบกับอาการบาดเจ็บที่อาจจะรุนแรงถึงขั้นแขวนสตั๊ด ของแบบนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เพราะเกมล่าสุดที่ รีล มาดริด ใน ลา ลีกา ที่พ่าย 1-2 นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกก็ไม่ได้ลงสนาม
       
        หมอผีคนดังกล่าวชื่อว่า เปเป วัย 57 ปี อาศัยอยู่ใน มาลากา ใบ้ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งทั้ง มีชื่อเสียง, รวย และ ไม่ได้อยู่ในยุโรป มาจ้างเขาด้วยเงิน 15,000 ยูโร ให้ทำมนต์ดำใส่ โรนัลโด ทำให้สื่อในแดนกระทิงดุเห็นตรงกันว่าสาวคนนั้นก็คือ ปารีส ฮิลตัน
       
        เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โรนัลโด ฉลองการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่ รีล มาดริด ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ด้วยการจ้ำจี้กับ ปารีส ฮิลตัน จนเกือบเช้าที่บ้านของน้องสาวไฮโซคนดัง ซึ่งเดินทางมาพักผ่อนที่ แอลเอ เหมือนกัน หลังจากอุ่นเครื่องด้วยการนัวเนียกันที่ผับไปแล้ว
       
        อย่างไรก็ตาม เอล มุนโด เดปอร์ติโว สื่อใน สเปน อีกสำนักข่าวเผยว่า มีหมอผีอีกรายอยู่ใน โปรตุเกส ชื่อว่า เฟร์นานโด โนกูเอรา หรือมีฉายาว่า พ่อมดแห่งเฟฟ พร้อมที่จะช่วย โรนัลโด ล้างมนต์ดำ ที่ถูกกระทำโดยคนเล่นของชาวสแปนิช


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 9 ตุลาคม 2552 13:48 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์