หมดเวลาแก้ตัว ปอมปีย์เฉดหัวฮาร์ท พ้นเก้าอี้

พอล ฮาร์ท กลายเป็นกุนซือตกงานรายแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาลนี้ หลังสโมสรพอร์ตสมัธ สั่งปลดฟ้าผ่าออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่อัฟราม แกรนด์ เตรียมเข้ารับงานแทน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (24 พ.ย.)

สโมสร "ปอมปีย์" พอร์ตสมัธ จัดการไล่ พอล ฮาร์ท ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังทำผลงานสุดย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการรั้งอันดับบ๊วยเค็มของตาราง

ฮาร์ทวัย 56 ปี ถูกเสนอบทบาทให้ไปรับงานด้านผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิกของสโมสรในทีมชุด 18-21 ปี แต่ทว่าเจ้าตัวก็ได้ตอบปฏิเสธไป
ซึ่ง พอล โกลฟส์ และ เอียน โวน จะเข้ามาทำหน้าที่ของ ฮาร์ทชั่วคราว พร้อมกับ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล อัฟราม แกรนด์ ที่จะมาเป็นหัวหน้าใหญ่

อดีตบอสของทีมเชลซี แกรนด์ วัย 54 ปี กลับมาทำงานให้กับ "ปอมปีย์" เมื่อเดือนต.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม
กุนซือชาวอิสราเอล ปัจจุบัน ยังคงรอใบอนุญาตทำงานในอังกฤษ (เวิร์กเพอร์มิต) และยังไม่สามารถรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการได้ ซึ่งคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้

ปีเตอร์ สตอร์รี ผู้อำนวยการสูงสุดของ พอร์ตสมัธ ยอมรับว่า ฮาร์ท ต้องทำงานภายใต้สภาวะการที่ยากลำบากด้านการคลังของสโมสร แต่ก็ระบุว่า ทีมควรที่จะได้แต้มมากกว่านี้ ดังนั้น จึงจำเป็นที่พวกเขาจะต้องการผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมากู้สถานการณ์คับขันดังกล่าว

สำหรับ ฮาร์ท เข้ารับงานกุนซือถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค หลังจาก โทนี อดัม โดนไล่ออกไปในเดือนก.พ.ที่ผ่านมา โดยเขา ทำงานให้กับ พอร์ตสทัธ อย่างยอดเยี่ยม เมื่อฤดูกาลก่อน อย่างไรก็ตาม มาในปีนี้ ผลงานกับสวนทางฟ้ากับเหว หลังจากที่พวกเขาคว้าได้เพียง 7 แต้ม จาก 13 นัด ส่งผลให้ จบอยู่บ๊วยของตาราง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์