หมดสภาพ!บาร์ซ่าถูกราชันรุมโทรม4-1

บาร์เซโลน่าตอกย้ำความล้มเหลวในฤดูกาล 2007-08
 
อย่างชอกช้ำหลังบุกไปพ่ายให้"แชมป์ลา ลีกา"เรอัล มาดริดกระจุยกระจายขายขี้หน้าถึง 4-1 และถูกบีญาร์เรอัลฉกอันดับสองไปครองอย่างถาวรเรียบร้อยแล้วด้วย

บรรยายเกมโดยเอลมาทาดอร์(นักข่าวสายสเปนคิกออฟ)

เรอัล มาดริด 4-1 บาร์เซโลน่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ราอูล น.12,2-0 ร็อบเบน น.20,3-0 อีกวาอิน น.62,4-0 ฟาน นิสเตล รอย (จุดโทษ) น.77,4-1 อองรี น.86


ก่อนเกมนักเตะบาร์ซ่ายืนเรียงเถียงปรบมือให้เกียรติแชมป์ลา ลีกาสมัยที่ 31 ให้เรอัล มาดริดแต่เมื่ออยู่ในสนามความเป็นมิตรมลายหายทันทีแค่นาทีที่ 12 เรอัล มาดริดขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะขลุกขลิกหน้าเขตโทษบอลมาเข้าทางราอูลหวดด้วยซ็ายตูมเดียวโค้งเสียบเสาสองเข้าไป

บาาร์ซ่าพยายามที่จะตามตีเสมอให้เร็วแต่ยิ่งเล่นกลับรนลานกันไปเองจนพลาดหมด



ผ่านไปถึงนาทีที่ 20 เรอัลหนีเป็น 2-0 จากฟรีคิกที่กูตีปั่นไปเข้าหัวร็อบเบนเติมมาโขกจ่อๆเข้าไป บาร์ซ่าพอโดนไปสองตุงกลับเล่นกันเละเทะกว่าเดิม แถมแท็กติกส์ที่เปลี่ยนไปใหม่ก็มั่วจนไม่สามารถเปิดเกมรุกเข้าไปกดดันเรอัล มาดริดได้ เป็นเจ้าถิ่นที่ได้ลุ้นมากมายกว่าแต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เน้นเท่าที่ควร จบครึ่งแรกเรอัล มาดริดนำสบาย 2-0

ครึ่งหลังบาร์ซ่ายังไม่ดีขึ้นเกือบจะโดนเรอัล มาดริดสอยประตูเพิ่มหลายครั้งโดยเฉพาะจังหวะที่ร็อบเบนหลุดไปทางซ้ายเปิดจะให้มาร์เซโล่แต่โดนบัลเดสตัดไว้ก่อน

นาที 62 เรอัล มาดริดมาได้ประตู 3-0 จากจังหวะลุยของดิยาร์ร่าเปิดเข้าไปถึงอีกวาอินที่เพิ่งลงมาได้ซัดด้วยซ้ายเข้าไป

เท่านั้นไม่พอเรอัลมาได้ประตูที่ 4 ในนาทีที่ 77 จากจังหวะที่ปูโยลทำแฮนด์บอลในจังหวะโรบินโญ่เปิดบอล เป็นจุดโทษทันทีและรุด ฟาน นิสเตลรอยที่เพิ่งลงมาเป็นตัวสำรองจัดการยิงจุดโทษเข้าไป 4-0

แต่บาร์ซ่ามาได้ประตูปลอบใจกลับบ้านเป็น 4-1 จากอองรีที่หลุดไปปั่นโค้งด้วยขวาเข้าไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 86

ทดเจ็บชาบี้มาถูกไล่ออกหลังรับใบเหลืองที่สองจากจังหวะเล่นนอกเกมจากนั้นจบเกมไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้เรอัล มาดริดจัดการถลกหนังหัวบาร์ซ่าเอาชนะไป 4-1 ส่วนบาร์ซ่าได้แค่ที่ 3 เท่านั้นแล้ว

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด : คาซิญาส,เซร์คิโอ รามอส,เปเป้ ,เอ็นเซ่ ,มาร์เซโล่,กาโก้,ดิยาร์ร่า,ร็อบเบน (อีกวาอิน 60),กูตี (โรบินโญ่ 71),สไนจ์เดอร์ ,ราอูล (ฟาน นิสเตลรอย 75)

บาร์เซโลน่า : บัลเดส ,ซัมบร็อตต้า,มาร์เกซ (ซิลวินโญ่ 46 ,เอ๊ดมิลสัน 56)),ปูโยล,อบิดัล,ชาบี้ ,ตูเร่ ,กุ๊ดยอห์นเซ่น (โจวานี่ 23),เมสซี่,โบยาน,อองรี































เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์