หน้าไม่ยิงหลังจัดให้!คาร์วัลโญ่ซัดโทนราชันเก็บชัย

หน้าไม่ยิงหลังจัดให้!คาร์วัลโญ่ซัดโทนราชันเก็บชัย

แม้จะเป็นเกมที่สองของฤดูกาลแล้วแต่ฟอร์มของ ราชันชุดขาว ยุคโจเซ่ มูรินโญ่ดูจะยังไม่เข้าที่สักเท่าไหร่ทำได้แค่เฉือนเอาชนะโอซาซูน่าไป 1-0 จากประตูโทนของริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่โดยที่แนวรุกของเรอัล มาดริดเผาโอกาสทิ้งเป็นว่าเล่น

ลา ลีกา

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553


เรอัล มาดริด 1 : 0 โอซาซูน่า

ประตู :
1-0 ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ น.48

ครึ่งแรก

นิสัยเดิม!อลองโซ่ลักไก่ครึ่งสนาม
เริ่มเกมมาได้ 8 นาทีชาบี้ อลองโซ่ยังคงไม่เปลี่ยนนิสัยเหมือนสมัยที่เล่นให้ลิเวอร์พูลลองลักไก่ยิงไกลกว่าครึ่งสนามแม้บอลจะตรงกรอบแต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนถอยไปรับได้ทัน

อิกวากดไม่ลง
นาทีที่ 18 เรอัล มาดริดได้โอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งแรกเมื่อคาริม เบนเซม่าที่ได้บอลอยู่ทางริมเส้นฝั่งขวาเปิดเข้ากลางมาโรนัลโด้ขึ้นโหม่งไม่ถึงทำให้บอลเลยมาทางเสาสองอิกวาอินเอาบอลลงแล้วซัดทันทีแต่ได้แค่เสียวบอลเฉี่ยวสามเหลี่ยมไปอย่างน่าเสียดาย

โด้ตามน้ำติดเซฟ
ถัดมา 4 นาทีเจ้าบ้านได้โอกาสอีกครั้งเมื่อโอซิลรับบอลจากเพื่อนเลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษก่อนปาดมาให้โรนัลโด้ที่วิ่งเติมขึ้นมาซัดตามทันทีแต่บอลยังไปตรงผู้รักษาประตูเซฟเอาไว้ได้


อิกวาอินตัดสินใจพลาด
เข้าสู่นาที 39 ยังคงเป็นมาดริดที่ครองบอลและหาโอกาสจบสกอร์ได้มากกว่าและน่าได้ประตูสุดๆเมื่อโอซิลสปีดหนีกองหลังโอซาซูน่าหลุดไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วถวายพานกลับเข้ากลางให้อิกวาอินแต่ดาวยิงอาร์เจนตัดสินใจพลาดเลือกแตะหลบโกล์ไม่ยอมยิงจังหวะแรกทำให้มุมตีบสุดท้ายซัดไปเข้าข้างหน้าต่าง

จากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ทำให้จบครึ่งแรกเรอัล มาดริดยังเสมอกับโอซาซูน่าอยู่ 0-0


ครึ่งหลัง

ราชันโต้เร็วขึ้นนำจนได้
เริ่มครึ่งหลังมายังไม่ถึง 3 นาทีมาดริดได้ประตูที่รอคอยจนได้เมื่ออาศัยจังหวะโต้กลับเร็ววางบอลไปให้โอซิลที่ว่างอยู่ทางกราบซ้ายใช้ความเร็วเลี้ยงเข้าหาเขตโทษแล้วเปิดเข้ากลางมาให้โรนัลโด้วิ่งเข้ามาซัดเน้นๆแต่จังหวะแรกดันไปติดเซฟผู้รักษาประตูแต่บอลกระเด้งมาเข้าทางอีกครั้งไหลไปให้คาร์วัลโญ่ที่วิ่งเติมขึ้นมาคนเดียวโล่งๆซัดเข้าประตูไปมาดริดขึ้นนำ 1-0

อิกวาอินสากไม่เลิกหลุดเดี่ยวยิงติดอีก
เกือบสวยแล้วสำหรับการประสานงานกันในจังหวะนี้ที่โรนัลโด้แทงบอลทะลุช่องให้อิกวาอินหลุดเดี่ยวเข้าไปในเขตโทษแต่ยังสากไม่หายยิงไปติดเซฟริคาร์โด้อีกครั้ง

มาร์เซโล่โอเวอร์เฮด!!
นาที 76 เปโดร ลีออนตัวสำรองของเจ้าบ้านที่เพิ่งถูกส่งลงสนามมาทำสวยพาบอลขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งขวาล็อกจนมีช่องแล้วเปิดเข้าไปทางเสาสองโรนัลโด้โขกไปแฉลบกองหลังโอซาซูน่าบอลลอยโด่งไปเข้าทางมาร์เซโล่โอเวอร์เฮดทันทีแต่ได้แค่ท่าสวยเพราะบอลไม่ตรงกรอบหลุดออกหลังไป

อิกวาอินพลาดอีก
เข้าสู่ช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมดูเหมือนว่าวันนี้กอนซาโล่ อิกวาอินจะไม่มีดวงจริงๆหลังมาดริดต่อบอลกันอย่างสวยงามเริ่มจากโรนัลโด้จ่ายออกข้างให้โอซิลเบิ้ลต่อทันทีให้อิกวาอินหลุดเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะซัดก็ยังไปติดริคาร์โด้อีกครั้ง

จากนั้นโรนัลโด้มีโอกาสได้ซัดเต็มข้อจากหน้าเขตโทษแม้บอลจะพุ่งแรงแต่ก็ได้แค่เสียวหลุดกรอบออกไปทำให้จบเกมเรอัล มาดริดเฉือนเอาชนะโอซาซูน่าไป 1-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
อิเคร์ คาซิญาส, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, เปเป้, มาร์เซโล่ , เซร์คิโอ รามอส, ซามี่ เคห์ดิร่า, ชาบี้ อลองโซ่, คาริม เบนเซม่า (ลีออน น.71), เมซุต โอซิล (กราเนโร่ น.89), คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , กอนซาโล่ อิกวาอิน (ดิ มาเรีย น.90)

โอซาซูน่า : ริคาร์โด้, มิเกล ฟลาโญ่, โลโล่, นาโช่ มอนเรอัล, ดาเมีย (ออยเยอร์ น.63), ฆาวาด เนโคนาม, ฟรานซิสโก้ ปูนญัล , ฆาเบียร์ คามุนญาส, ฟรานซิสโก้ ฆวนฟราน, คาร์ลอส อารานดา (โซจาอี น.68), เฟร์นานโด โซเรียโน่ (ปันดิอานี่ น.76)
































_________________
##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์