หน้าหงิกเฮี้ยบตั้งกฏเพียบ หม่ำตรงเวลา-แบนวินนิ่ง

หน้าหงิกเฮี้ยบตั้งกฏเพียบ
หม่ำตรงเวลา-แบน"วินนิ่ง"


ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือหน้าหงิกเฮี้ยบสุดๆหลังออกกฏเข้มหลายข้อหมายจะปฏิวัติรากฐานทีมชาติอังกฤษใหม่หมดโดยหนึ่งในนั้นจะป็นการแบนห้ามเอาเครื่องเพลย์สเตชั่นมาเล่นที่โรงแรมด้วย


สื่อผู้ดีคาบข่าววงในมาตีแผ่ถึงกฏเหล็ก"หน้าหงิก"เล่นเอานักเตะอังกฤษหน้ามึนเป็นแถวหลังเจอหยุมหยิมโดยบอสเลือดอิตาลีจะเรียกชื่อสกุลของลูกทีมเท่านั้นโดยที่ริโอ เฟอร์ดินานด์หนึ่งในแคนดิเดทกัปตันทีมชาติอังกฤษนัดพบสวิตเซอร์แลนด์ถึงกับหลุดปากบอกนักข่าวว่าการมาของคาเปลโล่เหมือนเข้าโรงเรียนเป็นวันแรก

"มันเหมือนไปโรงเรียนวันแรก เรามีเซสชั่นการซ้อมที่ดี เขาบอกพวกเราว่าจะต้องซ้อมให้ดีให้หนักและมันก็เริ่มต้นขึ้นแล้ว เรามีตติ้งกันตอนสองทุ่มวันอาทิตย์แล้วก็ทานข้าวเย็น เป็นแค่การทักทายและพบสต๊าฟของเขาเท่านั้น"

"ผมสนุกกับการได้รับการฝึกสอนและผมสนุกกับการได้รับการฝึกสอนจากโค้ชยอดฝีมือระดับโลก คุณต้องดูดข้อมลรายละเอียดต่างๆให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ เมื่อคุณมีผู้นำฝีมือพรั่งพร้อมแบบนี้คุณต้องสังเกตสังกาให้ดี"

"อะไรหลายๆอย่างอาจหยุมหยิมแต่คุณก็คาดไว้อยู่แล้ว การคาดหวังว่ามีใครซักคนเข้ามาแล้วจะมาสานต่อสิ่งต่างๆจากคนก่อนไม่ใช่แน่ เราคาดไว้อยูแล้วว่าต้องมีอะไรไม่เหมือนเก่าแน่และมันก็ใช่เลย"

ส่วนสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งกัปตันทีมในวันพุธก็เสริมต่อว่า"ตอนเราพบเขาครั้งแรก ผมว่าเขาหลุดคำว่า"วินเนอร์"ถึงสามรอบเลยนะฎ

"เขาไม่เคยเอ่ยถึงใครคนใดคนหนึ่ง มันเป็นเรื่องชองชัยชนะเพียวๆ สิ่งที่เขานำมาใช้ในสนามซ้อมดีกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเลย"


ในขณะเดียวกันคาเปลโล่สั่งแบนเอเยนต์ไม่ให้เดินเพ่นพ่านรอบๆโรงแรมเหมือนในยุคของสเวน โกรัน เอริคส์สันหรือสตีฟ แม็คลลาเรนอีกรวมไปถึงห้ามนำเกมเพลย์สเตเชั่นซึ่งมีผู้เล่นหลายคนในทีมชาติติดทั้งวินนิ่งและฟีฟ่างอมแงมนำโดยเดวิด เจมส์


กฏเหล็กที่คาเปลโล่วางเอาไว้ :

- ห้ามไม่ให้แขกรวมไปถึงเอเยนต์และเพื่อนพ้องของผู้เล่นในทีมเข้ามาในโรงแรมที่เฮลท์ฟอร์ดเชียร์

- นักเตะจะต้องทานอาหารโต๊ะเดียวกัน

- นักเตะจะต้องทานอาหารในแต่ละมือให้ตรงเวลา

- ห้ามเดินไปมาโดยใส่กางเกงขาสั้นและรองเท้าแตะ

- นักเตะจะต้องสวมชุดวอร์มทีมชาติอังกฤษ

- ห้ามใช้โทรศัพท์มือถือในที่สาธารณะ

- ห้ามเล่นเกมเพลย์สเตชั่นดังที่นักเตะปฏิบัติมาตลอด









เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์