หน้าลิงโวคิดถูกแล้วย้ายซบชุดขาวได้บุกเผาถ้ำพี่เสือวอด

หน้าลิงโวคิดถูกแล้วย้ายซบชุดขาวได้บุกเผาถ้ำพี่เสือวอด

แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของเรอัล มาดริด กล่าวอย่างมั่นใจว่าผลงานของทีมที่บุกถล่มบาเยิร์น มิวนิคยับเยิน 4-0 พิสูจน์แล้วเขาคิดถูกต้องทุกประการที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ราชันชุดขาว ท็อปฟอร์มสุดๆได้เซร์คิโอ้ รามอสโหม่ง 2 ประตูในครึ่งแรก

บวกกับคริสติอาโน่ โรนัลโด้ ยิงสองประตูในท้ายครึ่งแรกและครึ่งหลัง ซึ่งทำให้เขาสร้างสถิติใหม่ยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีกมากที่สุดในหนึ่งฤดูกาลแซงหน้าสถิติเดิมของลิโอเนล เมสซี่ไปแล้ว

ชัยชนะทั้งสองนัดรวม 5-0 ของเรอัล มาดริด ทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศครั้งแรกตั้งแต่ปี 2002 และเบลก็เชื่อว่าสไตล์การเล่นของบาเยิร์นเจ้าทางพวกเขาและมาดริดเข้าใกล้การคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 แล้ว

"นี่เป็นผลการแข่งขันที่สุดยอดของเรา ผมคิดว่าพวกเราทำงานอย่างหนัก แท็คติกของเรามาถูกทางและผมคิดว่าคืนนี้เราเล่นได้ดีมากและสมควรชนะแล้ว" เบล กล่าว

"ผมมองว่าพวกเขาเล่นเข้าทางพวกเรา พวกเขาชอบปล่อยพื้นที่ให้เราเล่นโต้กลับแบบที่เราชอบได้ เรามีนักเตะที่ว่องไวและเราต้องปล่อยของออกมา มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกเราต่างแฮปปี้ที่ได้เข้าชิงแล้ว แต่ยังเหลืออีกหนึ่งสเต็ปเพื่อคว้าแชมป์มาครองนะ"

"คุณต้องทำงานอย่างมั่นใจแน่เพื่อทีมในเกมที่เลี่ยงไม่ได้และทุกคนก็ทำได้ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็มในคืนนี้ ไม่ว่าจะเป็นใคร พวกเขาต่างโชว์ฟอร์มออกมาและก็แสดงให้เห็นในผลการแข่งขันแล้ว"

"นี่แหละชัดเจนแล้วนะว่าทำไมผมถึงมาที่มาดริด นี่แหละทำไมผมถึงมาสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก็เพื่อมาคว้าแชมป์, ชนะเกมใหญ่ๆแบบนี้ เรายังไม่ได้แชมแนะ เรายังมีเกมที่ยากในนัดชิงชนะเลิศกับทีมใดสักทีและเราก็มองไปยังเกมนั้นแล้ว"

ทีมของคาร์โล อันเชล็อตติ เข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศรอพบผู้ชนะระหว่างเชลซีหรือแอตเลติโก้ มาดริด ที่จะเตะเลกสองในคืนวันพุธนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์