หนูโด้เผยไม่เคยคิดย้ายร่วมทีมเรือใบ

'หนูโด้'เผยไม่เคยคิดย้ายร่วมทีม'เรือใบ'

src=http://images.thaiza.com/9/9_20090717081045..jpg
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์คนใหม่ของ เรอัล มาดริด เผยว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลยแม้แต่นิด และไม่ได้รู้สึกตกใจไปกับการเสริมทัพอันบ้าคลั่งของทีม เรือใบสีฟ้า อีกด้วย

  แมนฯ ซิตี้ กำลังเสริมทัพอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์ เฉกเช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด โดยทีมคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ, โรเก้ ซานตา ครูซ และ กาเรธ แบร์รี เข้ามาอยู่ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้แล้ว

  ขณะที่ ก่อนหน้านั้นยังเคยมีข่าวลือว่า โรนัลโด ตกเป็นเป้าหมายสูงสุดของ ซิตี้ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่เคยสนใจไปเป็นลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส เลย

  ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กล่าว่า ผมไม่เคยมีความคิดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ อยู่ในหัวเลย ซิตี้ พยายามสร้างทีมที่ดี ด้วยการซื้อแข้งชั้นยอด 2-3 รายเข้ามา แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาของผม มันเป็นปัญหาสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล มากกว่า

  พร้อมกันนี้ กองกลางวัย 24 ปี ยังยอมรับว่า เป็นเรื่องลำบาก ในการตัดสินใจย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายเลย ผมมาถึงที่ แมนเชสเตอร์ เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี และ ผมใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นถึง 6 ปี

  มันเป็นเวลาที่ยาวนาน ผมได้แชมป์มากมายที่นั่น ทั้งระดับสโมสร และ ส่วนตัว ผมได้พบกับผู้คนที่ยอดเยี่ยมและเพื่อนฝูงมากมาย แต่ชีวิตใหม่ของผม เป็นเรื่องท้าทาย และผมคิดว่านี่เป็นการย้ายที่ดีแน่นอน โรนัลโด ตบท้าย

ข้อมูลจาก :


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์