หนูโด้ฟันธงผีขยี้งูใหญ่ในรังแน่

โรนัลโด้ สุดมั่น แมนฯ ยูไนเต็ด ปราบ อินเตอร์ ได้อย่างแน่นอน ในเกมเฝ้ารังนัดที่สอง พร้อมโว ทีมของตนเป็นทีมที่ดีกว่างูใหญ่อย่างเห็นได้ชัด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ คนล่าสุด เชื่อมั่นว่า ทีม "ปีศาจแดง" ของตน จะสามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง อย่างแน่นอน หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรกที่ ซาน ซิโร่ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งเกมจบลงด้วยการเสมอกัน 0-0

โรนัลโด้ กล่าวว่า "พวกเราเล่นได้ดีกว่าอินเตอร์ อย่างเห็นได้ชัด พวกเราสามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก ซึ่งเราสมควรจะได้รับชัยชนะในเกมนี้ อย่างไรก็ตามในเกมที่สองที่บ้านของเรา ผมเชื่อว่าเราจะชนะพวกเขาได้อย่างแน่นอน"

"แม้พวกเราจะค่อนเข้างได้เปรียบในการเล่นในบ้าน แต่เราก็จะประมาทอินเตอร์ ไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าจะเป็นเราที่ผ่านเข้ารอบไปได้ เพราะว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าอินเตอร์ ผู้เล่นของเราทุกๆ คนเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และผมภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้" โรนัลโด้ ทิ้งท้าย


สำหรับ เกมนัดที่สองที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะมีขึ้นในวันพุธที่ 11 มีนาคม นี้ โดยที่ถ้าหากว่าทั้งสองทีมยังคงเสมอกันแบบไม่มีสกอร์ ก็จะต้องต่อเวลาพิเศษทันที


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์