หนูแจ็คลั่นพร้อมฝากอนาคตอยู่โยงปืน

เลือดใหม่!หนูแจ็คลั่นพร้อมฝากอนาคตอยู่โยงปืน

แจ็ค วิลเชียร์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษของอาร์เซนอล เผยว่าเขาพร้อมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ฝากฝังอนาคตไว้กับต้นสังกัด แม้ปัจจุบันไม่ค่อยมีนักเตะชื่อดังคนไหนในทีมอยากเซ็นนักก็ตาม 

อาร์เซนอลกำลังประสบปัญหาสตาร์ย้ายออกทุกฤดูกาล ซึ่งล่าสุดพวกเขาต้องปวดหัวกับสัญญาฉบับใหม่ของธีโอ วัลค็อตต์ที่ยังไม่ลงตัว แต่ทางวิลเชียร์เองเผยว่าเขาพร้อมฝากฝังอนาคตไว้กับสโมสร

"ผมกำลังพูดคุยกับสโมสร และบางทีผมจะฝากฝังอนาคตของผมอยู่กับทีมต่อไปในช่วงอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า มันไม่ใช่ปัญหาใดๆทั้งสิ้น"

"ผมคิดว่าในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมานี้ นักเตะชื่อดังของพวกเราย้ายทีมออกไปเพราะพวกเขามองไม่เห็นอนาคตกับอาร์เซนอล แต่ผมคิดว่าในมุมมองของพวกเขานั้นมันก็มีความแตกต่างอยู่ พวกเขามีอายุมากกว่าผม"

"ปัจจุบันผมอายุ 20 ปี และผมยังมีหนทางอีกยาวไกลในอาชีพการค้าแข้ง นักเตะอย่างโรบิน (ฟาน เพอร์ซี่ย์) นั้นแก่กว่านี้และบางทีเขาคงคิดว่าตัวเขาเหลือเวลาในเกมระดับสูงไม่มากแล้ว ส่วนเชสก์ (ฟาเบรกัส) ก็ต้องการจะกลับบ้าน นั่นเป็นสิ่งที่เข้าใจได้"

"แต่ผมยังหนุ่ม และยังมีนักเตะวัยรุ่นรอบๆตัวผมเช่นแชมเบอร์เลนและกิ๊บส์"

"ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า พวกเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมได้ และพวกเราก็สามารถสร้างความท้าทายได้สำหรับทุกๆรายการ"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์