หนูอยากไปว่าว อดัมร้องขอย้ายร่วมงานคิงเคนนี

 เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เปิดใจการหวนกลับมารับตำแหน่งกุนซือ หงส์แดง อีกครั้ง เป็นงานที่ท้าทายและดีที่สุดในชีวิตของเขา แม้ก่อนหน้านี้ คิงเคนนี จะอยู่ในฐานะผู้เล่น, ผู้เล่น-ผู้จัดการทีม และผู้จัดการทีม


แต่ทั้งหมดอยู่ในช่วงที่ลิเวอร์พูลรุ่งเรืองและเป็นมหาอำนาจลูกหนังในสหราชอาณาจักร ทว่าขณะนี้ ลิเวอร์เบิร์ด อยู่ในช่วงวิกฤติทั้งผลงานและศรัทธา ส่วนงานกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แม้จะได้แชมป์พรีเมียร์ลีกก็จริง แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะขณะนั้น กุหลาบไฟ มีเงินลงทุนมากกว่าทีมอื่นๆ ไม่ต่างจากแมนฯ ซิตี้ หรือ เชลซี ในยุคนี้


 เป็นงานที่ดีที่สุด เพราะมันเป็นงานที่ลิเวอร์พูล เป็นเกียรติมากกว่าอะไรอื่นทั้งหมด ที่ผมได้รับงานนี้อีกครั้งไม่ว่าจะเป็นความไว้วางใจจากฝ่ายบริหาร หรือแม้แต่เดอะ ค็อป ทุกคน เช่นกันหากไม่ใช่ ลิเวอร์พูล ผมก็คงไม่รู้สึกจำเป็นที่จะต้องรับข้อเสนอนี้ ผมอายุเพียง 35 ปีเท่านั้น ยังเด็กอยู่มากในวันที่พาลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ลีกในฐานะผู้จัดการทีม แต่ขณะนี้ผมอายุ 59 ปี เป็นปู่คนได้แล้ว ด้วยวัยวุฒิ ผมพร้อมที่จะแบกรับความกดดัน ผมไม่ใช่เด็กไม่ยอมโตที่จะลาออกจากทีมโดยยังทำงานไม่เสร็จเหมือนในอดีต หากวันนั้นผมตัดสินใจผิดพลาด ผมขอโทษ ผมจะใช้โอกาสที่ดีที่สุดนี้ทำงานที่ดีที่สุดในชีวิตให้ดีที่สุด


 ขณะเดียวกัน ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ตัวกลางกัปตันทีมแบล็คพูล คู่ต่อสู้ร่วมลีก ก็ร้องขอย้ายทีมมาอยู่กับลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจาก ส้มซีไซด์ ปัดข้อเสนอค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท) ที่ หงส์แดง เสนอเข้ามาก่อนหน้านี้ไม่ถึง 24 ชั่วโมง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์