หนุ่มฮอตทริสตอง โด ขวัญใจใหม่แทนชัปปุยส์

หนุ่มฮอตทริสตอง โด ขวัญใจใหม่แทนชัปปุยส์

'สมชาย ทริสตอง โด' นักฟุตบอลชุดทีมชาติซีเกมส์2015 หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส ขึ้นแท่นขวัญใจหญิงไทยคนใหม่ หัวใจไร้คู่ครอง สาวไทยยกขึ้นแท่นแทนที่ 'ชัปปุยส์'

ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับทัพนักกีฬา "ขุนพลช้างศึกทีมชาติไทย" ชุดแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 28


 นำโดยผู้จัดการทีม 'โชคทวี พรหมรัตน์' หรือโค้ชโชค พร้อมด้วยนักฟุตบอลชายที่นอกจากฝีมือจะไม่เป็นสองรองใคร สามารถคว้าเหรียญทองกีฬาฟุตบอลซีเกมส์ 2015 เป็นแชมป์สมัยที่ 15 ได้สำเร็จแล้ว แต่ละคนยังมีรูปร่างหน้าตา หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ชนิดที่เรียกว่าทำเอาสาวไทยทั้งแท้ และเทียมใจละลายกันเป็นแถว

 แต่ที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษนั่นก็คือ 'สมชาย ทริสตอง โด' หนุ่มลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วัย 22 ปี จากบีอีซี เทโรศาสน


 ที่ได้ร่วมทัวร์นาเมนท์แรกในการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2015 ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ดให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นหนุ่มลูกครึ่งหุ่นแซ่บ และสามารถแจ้งเกิดในวงการลูกหนังเฉกเช่นเดียวกับ 'ชาริล ชับปุยส์' นักฟุตบอลลูกครึ่งไทย-สวิส ที่แจ้งเกิดเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา จนสาวไทยยกหัวใจให้ทั้งชาติ แต่งานนี้สาวไทยหลายๆ คนก็พร้อมเทใจให้ 'ทริสตอง โด' หนุ่มคนใหม่แทนที่ 'ชัปปุยส์' เพราะตอนนี้สถานะหัวใจของ 'ทริสตอง โด' ยังโสดไร้คนจับจอง นอกจากนี้หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวจากการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติ ก็มีเหล่าแฟนคลับเข้ามาติดตามเฟซบุ๊กส่วนตัว 'Tristan Do' กันเกินกว่า 10,000 รายแล้ว คงต้องจับตามองศึกประชันความหล่อของเหล่านักฟุตบอลกันต่อไปว่า จากนี้จะมี 'ดาวเด่น' คนใด หล่อ แซ่บ และคว้าใจหญิงไทยไปครองอีกเป็นคนต่อไป.


ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กส่วนตัว Tristan Do

หนุ่มฮอตทริสตอง โด ขวัญใจใหม่แทนชัปปุยส์


หนุ่มฮอตทริสตอง โด ขวัญใจใหม่แทนชัปปุยส์


หนุ่มฮอตทริสตอง โด ขวัญใจใหม่แทนชัปปุยส์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์