หนุ่มกิมจิโดดน้ำฉลองทีมเข้ารอบบอลโลกดับอนาถ




       ตำรวจเกาหลีใต้เผยนักศึกษาหนุ่มจมน้ำเสียชีวิต หลังจากโดดลงไปในแม่น้ำฮาน พร้อมกับเพื่อนอีก 3 ชีวิต เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา เพื่อฉลองความสำเร็จของทัพนักเตะกิมจิ ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกฟุตบอลโลก 2010 


 


เกิดเหตุสุดสลดขึ้นเมื่อแฟนบอลหนุ่มชาวเกาหลีใต้ จมน้ำเสียชีวิต หลังจากกระโดดลงไปในแม่น้ำฮานเพื่อฉลองการผ่านเข้าสู่รอบ 2 ของทัพนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2010 เมื่อวันอังคารที่ 22 มิ.ย. ที่ผ่านมา 
 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า อี นักศึกษามหาวิทยาลัย วัย 20 ปี ได้โดดลงไปในแม้น้ำฮาน ในกรุงโซล พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา หลังจาก โสมขาว ยันเสมอ ไนจีเรีย 2-2 ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม บี พร้อมกับคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ได้สำเร็จ
 

ด้าน อี และผองเพื่อนได้พยายามรีบตะกายขึ้นมาจากแม้น้ำ ทว่าตัวเขากลับไม่สามารถขึ้นมาได้และจมน้ำไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เดินทางมาช่วยเหลือขึ้นมาก่อนที่จะส่งตัวไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แฟนบอลหนุ่มก็ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยคำให้การของหนึ่งในเพื่อนของ อี ว่า พวกเขากระโดดลงไปในน้ำเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ ในศึกวิลด์ คัพ 2010


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์