หญิงชราจัดการสอยฟูลแบ็กบราซิลเข้ารัง

" หญิงชรา " แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรชื่อดังในศึกการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา ตอนนี้กำลังเดินหน้าหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลังจากที่ตอนนี้อันดับตารางคะแนนกำลังขึ้นมาติดลมบนอยู่ในกลุ่มหัวแถวเวลานี้ ทำให้ต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการไล่ล่าอันดับเพื่อไปลงเล่นในถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

ล่าสุดตอนนี้มีคำยืนยันมาจากทางเว็บไซต์ของ สโมสรแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตอนนี้ได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว กองหลังชาวบราซิลวัย 26 ปี จูเนียร์ เซซ่าร์ ของทีมฟลูมิเน่เซ่ใน
ลีกบราซิลมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยนักเตะจะเดินทางมาสมทบในช่วงเดือนมกราคม


กองหลังวัย 26 ปีรายนี้นับว่าเป็นนักเตะรายแรกที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ซิวตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเปิด ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้เริ่มต้นชีวิตการค้าแข้งของตัวเองกับทีมชื่อดังอย่าง เซา เปาโล แต่แล้วกลับไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งในทีมจนต้องระเห็จตัวเองไปเล่นกับทีมในเม็กซิโกอยู่พักใหญ่ จนในที่สุดก็สามารถที่จะเรียกฟอร์มเก่งกับมาได้อีกครั้งและเป็นทางฟลูมิเนเซ่ที่ทำการดึงดาวเตะเลือดแซมบ้ากับมาร่วมทีมอีกครั้งและเขาก็ช่วยให้ต้นสังกัดทำผลงานได้ดีขึ้นมากทีเดียว แม้ว่าจะไม่สามารถนำทีมคว้าแชมป์ลีกได้ก็ตาม

ผู้จัดการทั่วไปของทางแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ได้ออกแถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรด้วยว่า ตอนนี้ทางสโมสรยินดีทากทีเดียวที่เราสามารถจัดการซิวตัวกองหลังชาวบราซิลรายนี้มาร่วมทีมได้สำเร็จเขาเป็นผู้เล่นชั้นยอดเลยทีเดียวและจะช่วยเข้ามาสร้างความแข็งแกร่งและเติมเต็มให้ทีมได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์