หงิกไม่เสี่ยงส่งแบร์รี่ลงนัดเปิดสนามบอลโลก

หงิกไม่เสี่ยงส่งแบร์รี่ลงนัดเปิดสนามบอลโลก

ฟาบิโอ คาเปลโล่กุนซือทีมชาติอังกฤษไม่ขอเสี่ยงที่จะส่งแกเร็ธ แบร์รี่ลงสนามในเกมที่เจอกับสหรัฐอเมริกาวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะวิ่งปร๋อในการซ้อมก็ตาม

ทีมแพทย์ต้องประหลาดใจอย่างแรงกับการฟื้นตัวของอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้



แต่โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นในเกมที่รัสเทนเบิร์กถือว่าน้อยมาก เพราะคาเปลโล่ไม่อยากที่จะให้นักเตะคนสำคัญในแผนการทำทีมของตัวเองต้องเสี่ยง

เช่นเดียวกันกับเดวิด เจมส์ ที่เพิ่งจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่จะยังไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหลงเหลืออยู่ ซึ่งโอกาสจะตกไปอยู่ที่โรเบิร์ต กรีน หรือไม่ก็โจ ฮาร์ทในเกมนัดเปิดสนามวันเสาร์นี้

แมทธิว อัพสันมีปัญหาในช่วง 2 วันที่ผ่านมา และไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมกับแพลตตินั่ม สตาร์วันจันทร์นี้ รวมทั้งเล็ดลี่ย์ คิงด้วย เว้นแต่ว่าคาเปลโล่จะเอาโอกาสที่คิงอาจได้ลงเล่นในวันเสาร์นี้มาเสี่ยง

นักเตะหลายคนหวังที่จะได้ลงเล่นในเกมวันจันทร์นี้ และเวย์น รูนี่ย์ก็จะลงเล่นอย่างแน่นอน ในการซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ ‘หมูพลิ้ว’ ได้บอกว่า เขาดูฟิตเปรี๊ยะมากกว่าในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเสียอีก

ขณะเดียวกัน ริโอ เฟอร์ดินานด์ก็กลัวว่าเขาจะฟิตไม่ทันลงเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า ซึ่งจากรายงานของทีมแพทย์นั้น ‘ปากเป็ด’ ต้องพักรักษาตัวราว 6 สัปดาห์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า ซึ่งทำให้เขาต้องถอนตัวออกจากฟุตบอลโลกไปในที่สุด

แต่เฟอร์ดินานด์กังวลว่าเขาอาจจะต้องใช้เวลาถึง 8 สัปดาห์ กว่าที่จะกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง เนื่องจากหัวเข่าค่อนข้างจะมีปัญหามาก

เขาจะอยู่กับทีมชาติอังกฤษในเกมที่ลงเล่นกับสหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะกลับบ้านหลังจบเกม




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์