หงส์แดงหน้าบานผลแบ่งกลุ่มชปล.32ทีมสุดท้าย

บิ๊กสโมสร "หงส์แดง" พอใจ ผลการจับฉลากศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย เนื่องจากไม่ต้องเดินทางไกล แม้จะอยู่ร่วมสายกับยอดทีมอย่าง ลีญง และ ฟิออเรนตินา ก็ตาม...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (28 ส.ค.) 

คริสเตียน เพอร์สโลว์ ผู้อำนวยการจัดการของ ลิเวอร์พูล พอใจผลการจับฉลากประกบคู่ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย ของทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล อดีตแชมป์รายการนี้ 5 สมัย ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มอี ร่วมกับ ฟิออเรนตินา จากอิตาลี, โอลิมปิก ลีญง จากฝรั่งเศส และ เดเบรเซน จากฮังการี จากผลการจับฉลากเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ที่เมืองนีญง สวิตเซอร์แลนด์​

เพอร์สโลว์ กล่าวว่า

"เรามีความสุขมาก เราค่อนข้างให้ความสนใจเรื่องของการเดินทาง และมันก็น่าพอใจ เพราะทีมร่วมกลุ่มของเราอยู่ไม่ห่างจากอังกฤษมากนั้น ไม่ว่าจะเป็น ฝร่ังเศส, อิตาลี ขณะที่ ฮังการี อาจไกลหน่อย แต่ก็ถือว่าโอเค"

ลีญง และ ฟิออเรนตินา ถือว่าเป็นสองทีมที่มีประสบการณ์ในเวทียูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก พอสมควร ขณะที่ เดเบรเซน เแชมเปียนส์​จากลีกฮังการี เตรียมสัมผัสบรรยายเกมลูกหนังชิงถ้วยใบใหญ่สุดเป็นครั้งแรกของสโมสร

เพอร์สโลว์ กล่าวถึง ลีญง และ ฟิออเรนตินาว่า

"ทั้งสองทีมผ่านรอบควอลิฟายมาได้ นั่นแสดงถึงศักยภาพของพวกเขา และผมคิดว่า พวกเขาเป็นทีมดังในยุโรป ซึ่งเราเองก็ไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์แต่อย่างใด"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์