หงส์แดงจัดชุดผสมไปเยือนเซนิต

"หงส์แดง" จัดชุดผสมไปเยือน "เซนิต" 32 ทีม "ยูโรป้า ลีก" คาด "เจอร์ราร์ด-ซัวเรซ" มีชื่อ แต่อาจสำรอง ส่วน "สเตอร์ริดจ์" ชวดชัวร์ เหตุติดคัพไท

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังของรัสเซีย เปิดบ้านเจอกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ของอังกฤษ โดยในรอบแบ่งกลุ่ม ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์กลุ่ม A ส่วน เซนิต ตกลงมาจากถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


เกมนี้ เซนิต ที่มี ลูชาโน สปัลเลตติ เป็นกุนซือ สภาพทีมถือว่าปึ้ก เนื่องจากลีกรัสเซีย ยังไม่เปิด นักเตะจึงสดมาก และยังได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพอีก 2 คน คือ มิลาน โรดริช กองหลังเซิร์บ และ เนโก เซ็นเตอร์ฮาล์ฟโปรตุกีส แถมยังสามารถลงเล่นเกมนี้ได้
 

อย่างไรก็ตาม สปัลเลตติ หมดสิทธิใช้บริการ บรูโน อัลเวส กองหลังโปรตุเกส เพราะติดโทษแบน เช่นเดียวกับ วลาดิเมียร์ บีสตรอฟ มิดฟิลด์ตัวรุก แต่ตัวหลักคนอื่น ยังพร้อมลงเล่นได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วยาเชสลาฟ มาลาเฟเยฟ, อเล็กซานเดอร์ อันยูคอฟ, โดเมนิโก คริสซิโต, คอนสแนติน ไซเรียนอฟ และ อักเซิล วิตเซล โดยกองหน้าใช้ ฮัล์ค กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติบราซิล จับคู่กับ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ซาคอฟ
 

ด้าน ลิเวอร์พูล ของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เพิ่งพาทีมแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน คาแอนฟิลด์ 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เกมนี้คาดว่าจะใช้กองกำลังผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสดของผู้เล่นตัวหลักไว้ไล่ล่าโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก เหมือนเดิม


ทีมหงส์แดง จะยังไม่มี มาร์ติน เคลลี ที่ยังเจ็บ แต่ไม่เป็นปัญหา โดยการจัดทัพต้องเดาใจของร็อดเจอร์ส ว่าจะส่งใครลงเล่นบ้าง แต่คาดว่านักเตะสำรองอย่าง โจอัลเลน, ฟาบิโอ บอรินี, เซบาสเตียน โคอาเตส, ราฮีม สเตอร์ลิง และ อังเดร วิสดอม มีลุ้นลงตัวจริง
 

ขณะที่ สตีเวน เจอร์ราร์ด และ หลุยส์ ซัวเรซ ยังคงมีชื่อในทีม แต่ ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ตัวใหม่ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวใหม่ ลงไม่ได้แน่นอนเพราะติดคัพไท จากการลงเล่นให้ทีมเก่ามาแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์