หงส์แดงคึกเปิดรังรอขยี้ฟูแล่ม

ศึกพรีเมียร์ ลีก มีเตะอีกคู่ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูลที่เพิ่งถล่มนอริช เกมนี้กลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เจอฟูแล่ม จะเก็บ 3 แต้มได้อีกหรือไม่ น่าติดตาม


วันอังคารที่ 1 พ.ค.2555

พรีเมียร์ลีก



ลิเวอร์พูล-ฟูแล่ม - 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูลนับถอยหลังเพื่อลงเล่นเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ นัดนี้เปิดแอนฟิลด์ เจอฟูแล่ม เจ้าถิ่นจะขาด ชาร์ลี อดัม, ลูคัส เลวา ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอื่น ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด พร้อมลงล่าตาข่าย


ด้าน 'เจ้าสัวน้อย' ฟูแล่ม ฟอร์มดีเก็บได้ถึง 10 คะแนน จาก 4 นัดหลังสุด แต่ก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้วเช่นกัน เกมนี้จะไม่มี ซเดเน็ก กรีเกร่า, สตีเฟ่น เคลลี่, ไบรอัน รูอิซ, สตีฟ ซิดเวลล์ บาดเจ็บทั้งหมด เจ้าถิ่นมีชื่อชั้นเหนือกว่า แถมเล่นในสนามของตัวเอง น่าจะสู้เพื่อเอาใจกองเชียร์ และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้


สโต๊ก-เอฟเวอร์ตั้น- ทั้งคู่ไม่เหลืออะไรให้ลุ้นในฤดูกาลนี้แล้ว 'ช่างปั้นหม้อ' สโต๊ก จะไม่มี มามาดี้ ซิดิเบ้, แอนดี้ วิลกินสัน ที่มีอาการบาดเจ็บ เจอกับ 'ทอฟฟี่สีน้ำเงิน' เอฟเวอร์ตั้น ที่จะขาด เลห์ตัน เบนส์, แจ๊ก ร็อดเวลล์ มีอาการเจ็บรบกวน ขณะที่ รอยสตัน เดรนเธ่ ถูกสโมสรสั่งแบนด้วยเหตุผลทางวินัย สโต๊กเล่นในบ้านน่ากลัว คงไม่แพ้คารัง



กัลโช่ ซีรีส์ เอ

คิเอโว-โรม่า
- 'ม้าศึก' คิเอโว สบายตัวไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว นัดนี้จะขาด นิโกล่า กูลัน, ดาวิเด้ มอสคาร์เดลลี่, มาร์โก อันเดรโอลลี่ ที่บาดเจ็บ เจอกับ 'หมาป่า' โรม่า ที่กำลังคั่วพื้นที่ฟุตบอลยุโรป แต่จะอดใช้งาน นิโกลัส บูร์ดิสโซ่, ฮวน, บ๊อกดาน โลบอนต์, มาร์เตน สเตเคเลนเบิร์ก มีอาการเจ็บ เอริก ลาเมล่า ติดโทษแบน ทีมเยือนขุมกำลังและแรงจูงใจเหนือกว่า ลุ้นบุกชนะได้


นาโปลี-ปาแลร์โม่- นาโปลียังต้องลุ้นหนักเพื่อแย่งอันดับ 3 คว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก โดยจะชวดใช้งาน มาร์โก โดนาเดล, ฮูโก้ คัมปันญาโร่ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ปาแลร์โม่ยังมีโอกาสตกชั้นอยู่ เกมนี้จะไร้ เฟเดริโก้ บัลซาเร็ตติ, ฟรานเชสโก้ เดลลา ร็อกค่า บาดเจ็บทุกราย นาโปลีดูดีกว่า แถมเล่นในรังตัวเองอีก การคว้า 3 แต้มมาครองไม่น่าเป็นงานยากเกินไป



ลา ลีกา

เกตาเฟ่-ราซิ่ง ซานตานเดร์
- เกตาเฟ่ต้องใส่เต็มที่ เนื่องจากยังมีหวังคว้าพื้นที่ฟุตบอลยุโรป เจอกับ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ที่ขาดแรงจูงใจเนื่องจากตกชั้นไปเรียบร้อยแล้ว เจ้าถิ่นแกร่งกว่า ชนะได้แน่


กรานาด้า-เอสปันญอล - กรานาด้าไม่มีอะไรให้ต้องกดดัน ขณะที่ 'นกแก้ว' เอสปันญอล กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป ทีมเยือนแรงจูงใจเหนือกว่า น่ามีแต้มติดมือ


สปอร์ติ้ง กิฆอน-บียาร์รีล - สปอร์ติ้ง กิฆอน เหลือโอกาสรอดตายไม่มากนัก ทางด้าน 'เรือดำน้ำสีเหลือง' บียาร์รีล ยังไม่ปลอดภัยดี คู่นี้ใส่กันเต็มที่แน่ ผลออกได้ 3 หน้า แต่ช่วงหลังทีมเยือนแพ้ยาก น่าฉกแต้มกลับออกมาได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์