หงส์แดง ร่วมวงล่าตัว วานยามา

"บี-ร็อด" สนคว้า "วานยามา" มิดฟิลด์ "ม้าขาวเขียวขาว" มาเสริมแกร่งแดนกลาง หลังเจ้าตัวเปรยอยากโชว์ฝีเท้าในพรีเมียร์ลีก


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดดร่วงวงล่าตัว วิคเตอร์ วานยามา กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีของ "ม้าลายเขียวขาว" กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาเสริมแกร่งแดนกลาง อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนหนุ่มของลิเวอร์พูล ต้องแย่งชิงตัวมิดฟิลด์ตัวรับชาวเคนยารายนี้กับสโมสรอีกมากมายที่ให้ความสนใจในตัวของเขา

"บี-ร็อด" นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องการจะเสริมแกร่งเกมรับ เนื่องจาก โจ อัลเลน ที่คว้าตัวมาจาก "หงส์ขาว" สวอนซี ฟอร์มตกอย่างหนักในตอนนี้ โดยเล่นได้ดีแค่ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาเท่านั้น ทำให้ทีมต้องพึ่งพา ลูคัส เลวา กลางรับแดนแซมบ้า ที่ต้องรับภาระหนักอยู่คนเดียว ทำให้ ร็อดเจอร์ส อยากได้ตัว วานยามา มาเสริมทัพ แต่ก็ต้องแย่งตัวกับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล, "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน และ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่อยากได้ตัว วานยามา เช่นกัน


ทั้งนี้ มิดฟิลด์จอมแกร่งทีมชาติเคนยา เหลือสัญญากับ เซลติก อีกแค่ปีเดียวเท่านั้น ทำให้ทีมดังแดนวิสกี้จำเป็นต้องขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่อยากเสียตัวไปฟรี ๆ ในซัมเมอร์หน้า โดย เซลติก ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ราว 10 ล้านปอนด์


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์