หงส์แดง-ฟูแล่มเยือนกระอักยูโรปาลีก

งวดเข้ามาทุกขณะสำหรับยูโรปา ลีก เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมจากเกาะอังกฤษสองทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่แพ้วีแกนมาเมื่อวันจันทร์ ต้องมาเน้นถ้วยนี้ มาเยือนทีมแกร่งจากฝรั่งเศส อย่าง ลีลล์ ถือ ว่างานหนัก ด้าน ฟูแล่ม ก็มาเยือน ยูเวนตุส สาหัสทีเดียว ต้องดูว่าสองทีมนี้จะฝ่าด่านได้หรือไม่ ต้องติดตามและเอาใจช่วย!!!

วันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค.

ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

แอตฯมาดริด (สเปน) - สปอร์ติ้ง ลิสบอน (โปรตุเกส) - "ตราหมี" เขี่ยกาลาตาซารายตกรอบ ดูเหมือนว่า กีเก้ ซานเชซ จะมุ่งมั่นกับถ้วยใบนี้ มี โฮเซ่ อันโตนิโอ เรเยส กับ ซิเมา ซาโบรซ่า ทำเกมให้ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน กับ เซอร์จิโอ อเกโร่ ด้านทีมเยือนจากโปรตุเกส นอกบ้านไม่แกร่งเท่าไหร่ มี เจา มูตินโญ่ กับ จ๊าดสัน เป็นตัวทีเด็ด ประเภทบอลไฟเตอร์ทั้งคู่ มีสิทธิ์จบลงด้วยผลเสมอ

เบนฟิก้า (โปรตุเกส) - มาร์เซย์ (ฝรั่งเศส) - ผลงานแจ่มเหลือเกินสำหรับตัวแทนจากลีกน้ำหอม บรันเดา กับ มามาดู เนียง ฟอร์มกำลังเข้าฝัก ยังมี เฟอร์นันโด มอริเอนเตส เป็นซูเปอร์ซับ ทว่าเจ้าถิ่นเบนฟิก้าแข็งปึ้กยามเล่นในบ้าน แต่ว่าทีมเยือนเล่นเกมตั้งรับและสวนกลับดี ไม่น่าแพ้

ฮัมบูร์ก (เยอรมัน) - อันเดอร์เลชต์ (เบลเยียม) - "สิงห์เหนือ" เล่นในบ้านไว้ใจได้อยู่แล้ว รุด ฟาน นิสเตลรอย น่าจะสำรอง ทว่า มลาเดน เพทริช กับ มาร์คุส เบิร์ก ยังล่าตาข่าย ด้านทีมเยือนจากเบลเยียมแข็งแกร่งทีเดียว กระดูกบอลแข็งโป๊ก เล่นเป็นทีมเวิร์กไม่มีใครโดดเด่น มี โรเมลู ลูคาคู ล่าตาข่าย แม้ว่าทีมเยือนจะเหนียวแน่น แต่มาเจอกับฮัมบูร์กชั่วโมงนี้ น่าจะรอดยาก

ยูเวนตุส (อิตาลี) - ฟูแล่ม (อังกฤษ) - "ม้าลาย" เรียกความมั่นใจมาได้โข หลังชนะฟิออฯ 2-1 แม้จะไม่มี อเมารี กองหน้าตัวเก่งยังเดี้ยง แต่ได้ วินเซนโซ่ ยากวินต้า เช็กฟิตผ่านน่าจะยืนล่าตาข่ายกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หรือ ดาวิด เทรเซเกต์ ด้าน "เจ้าสัวน้อย" ของ รอย ฮอดจ์สัน, เดเมี่ยน ดัฟฟ์, โซลตั้น เกร่า และ บ๊อบบี้ ซาโมร่า ชื่อชั้นฟูแล่มอาจจะเป็นรอง แต่บอลอิตาลีเจอบอลอังกฤษทีไรมักไปไม่เป็น มีลุ้นบุกมาเสมอได้เลยสำหรับ "เจ้าสัวน้อย"

ลีลล์ (ฝรั่งเศส) - ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) - "หงส์แดง" ฟอร์มช่วงนี้แกว่งเหลือเกิน ยิ่งแพ้ วีแกนมาด้วย ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องมาเน้นถ้วยนี้ ได้ เกล็น จอห์นสัน หายเจ็บกลับมา น่าจะได้ประจำการแบ๊กขวา ส่วน ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ ไปยืนทำเกมกับ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ส่วนกองหน้า เฟอร์นันโด ตอร์เรส กับ เดิร์ก เคาต์ จะรับบทล่าตาข่าย มาเยือนลีลล์ที่เล่นดีในบ้านน่าจะสู้กันสนุก ก่อนที่ "หงส์แดง" จะเบียดเก็บชัยออกมาได้

พานาธิไนกอส (กรีซ) - ลีแอช (เบลเยียม) ขึ้นชื่อเกมในบ้านอยู่แล้ว ขนาด โรม่า ที่ว่าแน่ๆ ยังไม่รอด แต่จะประมาททีมเยือนจากเบลเยียมไม่ได้ เพราะเป็นทีมที่เล่นบอลถ้วยยุโรปได้คงเส้นคงวาดีเหลือเกิน น่าจะ บุกมายันเสมอได้

รูบิน คาซาน (รัสเซีย) - โวล์ฟสบวร์ก (เยอรมัน) v- เกมในบ้านหายห่วงสำหรับ รูบิน คาซาน แม้ว่าโวล์ฟสบวร์กช่วงนี้จะกระเตื้อง แต่โดนบี้ไปนานๆ เอดิน เซโก้ กับ กราฟิเต้ มียุบ น่าจะแพ้ไปก่อนในนัดแรก

บาเลนเซีย (สเปน) - เบรเมน (เยอรมัน) - "ไอ้ค้างคาว" เล่นในเมสเตย่า สเตเดี้ยม แพ้ยาก ได้ ดาวิด บีญ่า กลับมาล่าตาข่ายด้วย ยิ่งมั่นใจ เจอกับเบรเมนที่เกมนอกบ้านยังเป็นปัญหา หากไม่ออกทะเลเสียเอง "ไอ้ค้างคาว" บินสูง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์