หงส์เฮได้ คาร์รา ซดทีมผีดิบ

       หงส์แดง ลิเวอร์พูล คงอุ่นใจในเกมรับมากขึ้นเมื่อจะได้ เจมี คาร์ราเกอร์ กลับมาประจำการในแผงหลัง เตรียมเปิดบ้านชน ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี จากโรมาเนีย ศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีนี้

เจมี คาร์ราเกอร์ รองกัปตันทีมประสบปัญหาบาดเจ็บต้นขาในนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย ปืนใหญ่ อาร์เซนอล 0-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธสัปดาห์ก่อน ทว่าล่าสุดกองหลังสารพัดประโยชน์กลับมาลงฝึกซ้อมแล้ว และก็น่าจะมีโอกาสลงสนามช่วย หงส์แดง เปิดแอนฟิลด์ดวลเกือก ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ทีมม้ามืดจากแดน ผีดิบ โรมาเนีย
      
        โดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ คาร์รา กลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง และเขาก็สามารถลงสนามให้เราได้ นี่ถือเป็นข่าวดีของสโมสรก็ว่าได้ เพราะเขาถือเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา
      
        นอกจากนี้ กุนซือชาวสเปน ยังพูดถึงอาการบาดเจ็บของแข้ง หงส์แดง รายอื่นๆ ยอสซี (เบนายูน) กำลังลงฝึกซ้อมกับทีม แต่เขายังคงมีปัญหาบริเวณซี่โครง ยังต้องฝึกซ้อมต่อไปเรื่อยๆ ก่อน เราจะตัดสินใจว่าเขาสามารถลงเล่นได้หรือไม่อีกครั้งในวันพฤหัสบดีนี้ ส่วน เฟร์นานโด (ตอร์เรส) และ เกล็น (จอห์นสัน) การดำเนินการรักษาอาการเจ็บเป็นไปด้วยดี ทั้งคู่กำลังทำงานร่วมกับโค้ชฟิตเนส ทว่าพวกเขาคงยังไม่สามารถลงเล่นได้ในช่วงเวลานี้
      
        สำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่งตกจากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถูกบ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้เป็นเต็ง 1 มีโอกาสซิวแชมป์ยูโรปา ลีก มาที่สุดในอัตรา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ส่วน ค้างคาว บาเลนเซีย จากสเปนเป็นเต็ง 2 ตามด้วย โรมา ของอิตาลี, เบนฟิกา (โปรตุเกส), ยูเวนตุส (อิตาลี), ฮัมบูร์ก (เยอรมนี) และแชมป์เก่าจากยูเครนอย่าง ชัคเตอร์ โดเนทส์ค

 

ขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก  ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์