หงส์เล็งทาบซื้อดาวยิงแซมบ้า

หนังสือพิมพ์เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า
 
ลิเวอร์พูลมีแผนที่จะคว้าตัวนิลตั้น กองหน้าแซมบ้าของวาสโก ดา กาม่า มาร่วมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนม.ค.นี้


ราฟาเอล เบนิเตซ เผยว่า
 
"หงส์แดง" มีแผนจะคว้ากองหน้าเข้ามาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกของทีมในช่วงต้นปีหน้า และให้ความสนใจตัวของนิลตั้น กองหน้าวัย 22 ของวาสโก ดา กาม่า ซึ่งจะหมดสัญญาในเดือนม.ค.นี้ ซึ่งนิลตั้นก็สนใจจะย้ายมาเล่นในยุโรปด้วยเช่นกัน

ขณะเดียวกัน ฟาบิโอ ออเรลิโอ ปราการหลังชาวแซมบ้าของ "หงส์แดง" ก็หวังว่าจะได้รับการต่อสัญญาใหม่กับสโมสรในเร็ววันนี้ และยืนยันว่ามีความสุขเป็นอย่างดีกับการใช้ชีวิตในอังกฤษ

"เราเคยมีแผนที่จะเจรจาเรื่องสัญญาก่อนจบฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากนั้นผมก็ได้รับบาดเจ็บ และการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ก็ยังไม่คืบหน้า และสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือ การได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อพิสูจน์ว่าผมยังดีพอสำหรับลิเวอร์พูล" ออเรลิโอกล่าว

ขณะที่โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของแมนฯ ซิตี้ ออกมายอม รับว่า

สนใจที่จะย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่เคยได้รับการติดต่อมาจากบาร์ซ่าเลย และโดยมารยาทแล้วไม่สามารถแสดงความคิดเห็นใดๆ มากกว่านี้ได้ เพราะยังมีสัญญาอยู่กับแมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่าต้องการเก็บโรบินโญ่เอาไว้กับทีมต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์