หงส์เยือนลียงลุ้นเหนื่อยแน่ ปืน-ม่วงมหากาฬน่าเฮ

วันพุธที่ 4 พ.ย.

ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

กลุ่มอี

ลียง(ฝรั่งเศส)-ลิเวอร์พูล(อังกฤษ)
- "หงส์แดง" สถานการณ์หลังพิงฝามีแค่ 3 แต้ม สองสัปดาห์ก่อนแพ้คารัง เกมนี้มาเยือน ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องลุ้น สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ว่าจะฟิตทันหรือไม่ นอกนั้นฟูลทีม เดิร์ก เคาต์, ฮาเวียร์ มาสเชราโน่, ลูคัส เลว่า, ยอสซี่ เบนายูน และ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ด้านลียง มี 9 แต้ม สถานการณ์ต่างกับลิเวอร์พูล แม้นักเตะตัวหลักจะเจ็บแยะ แต่ ลิซานโดร โลเปซ กับ บาเฟติมบี้ โกมิส ยังอันตราย เหนื่อยทีเดียวสำหรับ "หงส์แดง" มาเยือนอย่างนี้เต็มที่น่าจะแค่เสมอ

ฟิออเรนติน่า(อิตาลี)-เดเบรเซ่น(ฮังการี)- "ม่วงมหากาฬ" มี 6 แต้ม เล่นในบ้านแกร่งอยู่แล้ว อาเดรียน มูตู หายเจ็บกลับมายืนหน้ากับ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ เจอกับทีมเยือนที่แพ้รวดไม่มีลุ้นใดๆ คงมาเน้นตั้งรับและดักสวนกลับ แต่ไม่น่าต้านอาวุธหนักของฟิออเรนติน่าได้

กลุ่มเอฟ

รูบิน คาซาน(รัสเซีย)-บาร์เซโลน่า(สเปน)
- นัดที่ผ่านมาบาร์ซ่าแพ้ 1-2 โอกาสยังเปิดกว้างทั้งคู่ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าตัวเก่งมีชื่อที่ม้านั่งสำรองหลังจากหายจากบาดเจ็บ 3 ประสานเกมรุก ลิโอเนล เมสซี่, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเดรียส อิเนสต้า น่าจะแผลงฤทธิ์ บาร์ซ่า เกมรุกจัดจ้านทุกตัว น่าจะย้ำชัยอีกนัด

ดินาโม เคียฟ(ยูเครน)-อินเตอร์ฯ(อิตาลี)- เจ้าถิ่นมี 4 แต้ม เล่นในบ้านแข็งโป๊กทีเดียว ส่วน "งูใหญ่" มี 3 แต้ม โฮเซ่ มูรินโญ่ น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดเพื่อ 3 แต้ม สนุกแน่เพราะทีมเยือนก็มาเน้น แต่เชฟเชนโก้รู้ทางบอลอิตาลีอย่างดี น่าจะเจ๊ากันอีก

กลุ่มจี

ยูนิเรีย(โรมาเนีย)-เรนเจอร์ส(สกอตแลนด์)
- นัดก่อนยูนิเรียบุกไปชนะเรนเจอร์สถึงถิ่น 4-1 ถือว่าไม่ธรรมดา มี ราอูล รูเซสคู เป็นตัวทีเด็ด ด้านทีมเยือนมีแค่แต้มเดียว ยิ่งไม่มี ลี แม็กคัลล็อก ตัวทำเกมทำให้เกมรุกอ่อนไปแยะ ใช้ คริส บอยด์ กับ เคนนี่ มิลเลอร์ เป็นตัวเข้าฮอส เรนเจอร์สต้องมาแลกหมัด เข้าทางเจ้าถิ่น น่าจะย้ำแค้นอีกครั้ง

เซบีญ่า(สเปน)-สตุ๊ตการ์ต(เยอรมัน)- มี 9 แต้มเต็มสำหรับเจ้าถิ่น เกมรุกจัดจ้านเหลือเกิน ชั่วโมงนี้ ทั้ง เฟรดริก คานูเต้ กับ หลุยส์ ฟาเบียโน่ โดยมีอะไหล่ชั้นดีอย่าง เรนาโต้ ด้าน "ม้าขาว" มีแค่ 2 แต้ม ขนาดเล่นในบ้านยังโดนส่องถึง 3 เม็ด คาเคา กับ พาเวล โพเกร็บเนียก จูนกันไม่ติด เซบีญ่า น่าบินสูง

กลุ่มเอช

อาร์เซนอล(อังกฤษ)-อาแซด อัล์กมาร์(ฮอลแลนด์)
- "ปืนใหญ่" มี 7 แต้ม และแนวรุกกำลังจัดจ้าน เจอกับอาแซดที่มี 2 แต้ม แม้ว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จะไล่ตีเสมออาร์เซนอลได้ แต่เกมนี้มาเยือนเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ยากหน่อย อาร์เซน เวนเกอร์ ส่ง เชส ฟาเบร กาส,อังเดร อาร์ชาวิน และโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ลงครบแน่ "ปืนโต" กำลังเข้าที่ไม่น่ามีปัญหาในนัดนี้

สแตนดาร์ด ลีแอช(เบลเยียม)-โอลิมเปียกอส(กรีซ)- เจ้าถิ่นได้เปรียบแค่เล่นในบ้านเท่านั้นมีแค่แต้มเดียว เจอกับโอลิมเปียกอส ที่มี 6 แต้ม เจ้าถิ่นต้องชนะให้ได้ หากต้องการลุ้นนัดต่อไป มี ติอาโก้ เป็นจอมทัพ ส่วนทีมเยือนแนวรับมี โอลอฟ เมลเบิร์ก กับ ราอูล บราโว่ ที่เก๋า กองหน้าใช้ แม็ตต์ ดาร์บีเชียร์ คู่นี้สูสีกินกันลำบากแน่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์