หงส์เปิดตัวกุนซือใหม่อาทิตย์นี้

หนังสือพิมพ์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ เผยทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล วางแผนจะแต่งตั้ง รอย ฮ็อดจ์สัน เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ ในสัปดาห์นี้

สโมสรลิเวอร์พูลอยู่ระหว่างการควานหาตัวผู้จัดการทีมคนใหม่มาคุมทัพแทนราฟาเอล เบลนิเตซ ที่ย้ายไปคุมทีม "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน โดยลิเวอร์พูลตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวผู้จัดการทีมชื่อดังหลายคน แต่จากรายงานข่าวของเดอะมิร์เรอร์ระบุว่า รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือฟูแล่ม มีแนวโน้มจะได้รับการแต่งตั้งมากที่สุด โดยคาดว่าจะมีการแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ผู้จัดการทีมวัย 62 ปี จะออกมายืนยันจะรั้งตำแหน่งกุนซือของทีม "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่มต่อไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากฮ็อดจ์สันแล้ว ลิเวอร์พูลยังให้ความสนใจมานูเอล เปเยกรินี่ อดีตกุนซือทีม "ชุดขาว"รีล มาดริดด้วย

โดยล่าสุดเอเยนต์ส่วนตัวของเปเยกรินี่ออกมายอมรับว่า เปเยกรินี่ได้รับการทาบทามจากทีมในพรีเมียร์ลีกทีมหนึ่งจริง แต่ปฏิเสธจะเปิดเผยว่าเป็นทีมอะไร ทำให้เป็นที่คาดเดาว่าหากเปเยกรินี่ ได้รับการทาบทามจากฟูแล่ม ก็แสดงว่าฮ็อดจ์สันจะย้ายไปคุมลิเวอร์พูล แต่หากเป็นการทาบ ทามจากลิเวอร์พูล หมายความว่า ฮ็อดจ์สันจะอยู่คุมฟูแล่มต่อไป

ทางด้านเดิร์ก เคาต์ กองหน้าลิเวอร์พูลกระตุ้นให้สโมสรรั้งตัวสตีเฟ่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า เจอร์ราร์ดอาจย้ายออกไปอยู่กับรีล มาดริด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์