หงส์เดินหน้าทาบเคลแบร์เสริมเกมรุก

เคลแบร์ จิอาโคมาเซ่


"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยังเรี่ยราดตกเป็นข่าวกับนักเตะใหม่อย่างต่อเนื่องล่าสุดเป็นเคลแบร์ จิอาโคมาเซ่ เด ซูซ่า เฟรทาซานหอกแซมบ้าของพัลเมรัส

รอย ฮอดจ์สันยังวางเป้ากองหน้าเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งในเดือนมกราคมนี้หลังเฟร์นานโด ตอร์เรสต้องโดดเดี่ยวไร้คู่หูที่ฝีเท้าใกล้เคียงกันมานานกว่า 5 เดือนแล้ว 

โดยเบื้องต้นโทมาส เนซิดหอกตัวเป้าเจ้าของความสูง 193 ซม.ของซีเอสเค มอสโกว์แต่ตอนนี้เคลแบร์ดาวยิงวัย 27 ปีซึ่งเคยเป็นข่าวกับ"หงส์แดง"ในอดีตเริ่มหันมามองแบบเต็มๆเนื่องจากพาเมรัสเตรียมขายให้ถูกๆหลังตกรอบโคป้า ซูดาเมริคาน่า

เคลแบร์ซึ่งเป็นข่าวกับเอฟเวอร์ตันกล่าวอ้างเมื่อปีก่อนว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอทาบที่ 6 ล้านปอนด์

พัลเมรัสพร้อมขายเอาเงินเข้าคลังหลังสโมสรมีปัญหาส่วนตัวโดยที่เคลแบร์อ้างว่ายอดทีมจากบราซิลไม่ได้จ่ายเงินเดือนให้เขา 3 เดือนซึ่งอาจทำให้สามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว

หลังคุยกับวลาดิเมียร์ เปสคาร์โมน่าผู้อำนวยการของพัลเมรัส,เคลแบร์ได้กล่าวว่า"เขา(เปสคาร์โมน่า)บอกผมว่าหากผมอยากย้ายสโมสรก็ทำได้เลย"

เคลแบร์ไม่เคยติดทีมชาติชุดใหญ่เลยแต่ไม่จำเป็นต้องขอเวิร์คเพอร์มิตเนื่องจากถือพาสปอร์ตสัญญาชาติอิตาลีนั่นเอง

หอกจอมเทคนิคเคยประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในยุโรปกับดินาโม เคียฟเมื่อปี 2004-09 โดยมีสถิติยิงประตูเฉลี่ยนัดละลูกก่อนนำทีมคว้าแชมป์ลีกภายใน 2 สมัย,บอลถ้วย 3 สมัยก่อนกลับมาเล่นในบ้านเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว โดยซีซั่นนี้ยิงให้พัลเมรัสไปแล้ว 13 ประตูจาก 18 นัดนำเป็นดาวซัลโวลีกแซมบ้าอยู่ในขณะนี้




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์