หงส์เซ็งปอร์โต้หันซื้อบาเบล10ล้านป.

หลังถูกเอฟซี ปอร์โต้

โก่งค่าตัวริคาร์โด้ ควอเรสม่าแบบน่าเกลียดล่าสุดลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอซื้อไรอัน บาเบลปีกดาวรุ่งของไอแอ็กซ์แล้วที่ 10 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตามอาจต้องมีการเจรจากันอีกยกเพราะยอดทีมจากฮอลแลนด์ต้องการค่าตัวเจ้าหนูวัย 20 ปี 13.5 ล้านปอนด์โดยเอเยนต์ได้กล่าวว่า

"ผมยืนยันได้เลยว่าลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอซื้อไรอันแล้วแต่จะไม่บอกว่าค่าตัวจำนวนเท่าไหร่แต่เขายังไม่ได้คุยกับสโมสรจากอังกฤษเลย เราจะพูดคุยได้ก็ต่อเมื่อไอแอ็กซ์บอกว่าได้มีการตกลงแล้วและทั้งสองฝ่ายถึงสามารถเริ่มเจรจาได้แต่มันยังไปไม่ถึงขั้นนั้นเลย"

แต่โจนาธาน ลีการ์ดนักวิเคราะห์ของบีบีซีได้รับการแจ้งมาว่า

การตกลงค่าตัวอาจลุล่วงในวันพุธนี้เลย "ลิเวอร์พูลได้ยื่นข้อเสนอ 15 ล้านยูโร(10 ล้านปอนด์)แต่ไอแอ็กซ์ต้องการ 20 ล้านยูโร(13.5 ล้านปอนด์)ดังนั้นจึงมีช่องว่างอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์ เขาเคยเป็นข่าวกับอาร์เซนอลอย่างหนักแต่ลิเวอร์พูลมีการเคลื่อนไหวแล้วและดูเหมือนพวกเขาจะใช้เงินจากการขายเคร็ก เบลลามี่เพื่อคว้าหนึ่งในนักเตะพรสวรค์ที่เก่งที่สุดในยุโรปมาร่วมทีม"

บาเบลสร้างผลงานสุดประทับใจในศึกยูโรยู-21

เมื่อเดือนก่อนและราฟาเอล เบนิเตซก็เคยยอมรับว่าอยากเสริมผู้เล่นทางริมเส้นเพื่อลั่นกลองรบลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพในซีซั่นใหม่อย่างเต็มตัว  สำหรับบาเบลซึ่งเล่นได้ทั้งกองหน้าและปีกลงเล่นให้ไอแอ็กซ์ฤดูกาลที่แล้วไป 27 นัดยิงไป 5 ประตู

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์