หงส์สะดุ้ง!เรน่าเปรยจบซีซั่นอาจโบกมือลา

เปเป้ เรน่า


เดอะค็อปสะดุ้งกันเป็บแถบเป็นแถว หลังจากที่เปเป้ เรน่านายทวารหัวเหม่งของทีมได้ออกมาเปยว่า เขาอาจจะตัดสินใจย้ายออกจากสโมสรลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อถูกนักข่าวถามว่า เขาจะอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์นานเพียงใด เจ้าตัวก็ตอบแบบช็อกแฟนๆว่า “อย่างน้อยก็ถึงจบฤดูกาลนี้” แม้ว่าจะมีสัญญาเหลืออยู่ 6 ปีเลยก็ตาม

เรน่าถือว่าเป็นหนึ่งในสามนักเตะชั้นยอดที่สุดที่ “หงส์แดง” มี เคียงข้างกับสตีเว่น เจอร์ราร์ด และเฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งเจ้าพร้อมยังเผยอีกว่าหากย้ายออกไปจริง คงจะไม่กลับไปค้าแข้งที่สเปน


ซึ่งจากคอมเม้นท์ดังกล่าว ทำให้อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งลูกหนังชาวฝรั่งเศสของอาร์เซนอลตาลุกวาวทันที เพราะกำลังมองหาผู้รักษาประตูที่ไว้วางใจได้อยู่นั่นเอง

“ผมเซ็นสัญญา 6 ปีไปเมื่อ 7 เดือนก่อน และผมก็มีความสุขกับสโมสรนี้” เรน่าเกริ่นมายังสวยอยู่

“แต่นักฟุตบอลทุกคนย่อมต้องการที่จะคว้าแชมป์ หรือรางวัลอะไรสักอย่าง”

“ผมจะอยู่ที่ลิเวอร์พูลไปอย่างน้อยก็จนถึงจบฤดูกาลนี้ ผมรู้ว่ามันมีข่าวลือต่างๆนาๆว่าผมจะย้ายออกไป แต่ผมจะขอเคลียร์เลยนะว่า ผมไม่สนใจที่จะกลับไปเล่นในสเปนอีกแล้ว”

หากเสียเรน่าไปจริง รอย ฮอดจ์สันกุนซือมหาชนของทีมอาจงานเข้าอย่างแน่นอน เพราะนายด่านชาวสแปนิชถือว่ามีส่วนสำคัญกับทีมมาตลอด

สุดท้ายเรน่ายังกล่าวถึงราฟาเอล เบนิเตซอดีตกุนซือของทีมสั้นๆด้วยว่า “ราฟาเอล เบนิเตซเป็นคนสำคัญของสโมสรนี้ และเป็นเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่”



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์