หงส์วัดเบนฟิก้า - เชลซีชนบาร์ซ่า - ปืนปะทะชุดขาว จับติ้วยูซีแอล

หงส์วัดเบนฟิก้า - เชลซีชนบาร์ซ่า - ปืนปะทะชุดขาว จับติ้วยูซีแอล

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มีลุ้นพาหงส์ลิ่ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 ธันวาคม 2548 18:34 น.

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ดีกรีแชมป์เก่าศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เจองานไม่ยากนัก เมื่อได้วัดเกือก เบนฟิก้า ส่วนเชลซีเจองานหนักปะทะแข้งบาร์เซโลน่า ด้าน ปืนใหญ่ อาร์เซนอล โคจรไปพบ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

โดยทีมอันดับ 1 ของแต่ละกลุ่มมีดังนี้ : ยูเวนตุส (อิตาลี) , อาร์เซนอล (อังกฤษ) , บาร์เซโลน่า (สเปน) , บียาร์รีล (สเปน) , เอซี มิลาน (อิตาลี) , โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส) , ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) , อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี)

ส่วนทีมอันดับ 2 ของแต่ละกลุ่มมีดังนี้ : บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) , อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม (ฮอลแลนด์) , แวร์เดอร์ เบรเมน (เยอรมัน) , เบนฟิก้า (โปรตุเกส) , พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ฮอลแลนด์) , รีล มาดริด (สเปน) , เชลซี (อังกฤษ) , กลาสโกว์ เรนเจอร์ส (สกอตแลนด์)

ซึ่งการจับสลากมีขึ้นมีเมืองนีญง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วงเวลา 11.00 น. ตามวัน-เวลาท้องถิ่น และก็ปรากฏว่า เป็นที่ฮือฮาเมื่อ เชลซี โคจรไปพบกับ บาร์เซโลน่า โดยฤดูกาลก่อนเป็นฝ่ายแรกที่ได้เฮในรอบ 8 ทีมสุดท้าย

สำหรับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เจองานหนักอึ้งเช่นกัน เมื่อต้องปะทะแข้ง ราชันชุดขาว รีล มาดริด สำหรับ แชมป์เก่า ลิเวอร์พูล พบงานไม่หนักนัก เมื่อได้เผชิญหน้ากับ เบนฟิก้า ซึ่งเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแบ่งกลุ่มไป

การประกบคู่การแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีดังนี้
เชลซี - บาร์เซโลน่า
รีล มาดริด - อาร์เซนอล
แวร์เดอร์ เบรเมน - ยูเวนตุส
บาเยิร์น มิวนิค - เอซี มิลาน
พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น - โอลิมปิก ลียง
อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม - อินเตอร์ มิลาน
เบนฟิก้า - ลิเวอร์พูล
กลาสโกว์ เรนเจอร์ส - บียาร์รีล

โดยนัดแรกทีมอันดับ 2 ของแต่ละกลุ่มจะได้เล่นในบ้านก่อนในระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2549 ส่วนนัดที่สอง ทีมอันดับ 1 จะได้กลับมาเล่นในถิ่นระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์