หงส์!ลุ้นเช็กฟิตเจิด,ตอร์บุกรังแมว

หงส์!ลุ้นเช็กฟิตเจิด,ตอร์บุกรังแมว



 



























 







บรรดา สาวก หงส์แดง ต้องลุ้นกันระทึกเลยทีเดียว เมื่อต้องรอเช็คความฟิตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ โซติริออส คีร์เกียกอส ก่อนเกมบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

            


ลิ เวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ยังต้องรอดูความฟิตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ โซติริออส คีร์เกียกอส ว่าจะพร้อมลงสนามช่วยทีม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่จะบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้ ได้หรือไม่   
 

ใน 3 รายนี้ดูเหมือนว่า คีร์เกียกอส จะมีอาการน่าเป็นห่วงมากที่สุด โดยเขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า มาจากการลงเล่นให้ทีมชาติกรีซ ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก นัดที่เอาชนะ ลักเซมเบิร์ก 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกคาดกันว่า เอ็นหลังหัวเข่าของเขาอาจจะได้รับความเสียหายเลยทีเดียว
 

หงส์ แดง เผยผ่านแถลงการณ์ว่า  โซติริออส คีร์เกียกอส จะได้รับการตรวจเช็คอาการจากทีมแพทย์ของพวกเรา เมื่อเขาเดินทางกลับมาถึง ลิเวอร์พูล ส่วนในรายของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในวันพฤหัสบดี แต่พวกเขาจะได้รับการเยียวยารักษาเป็นอย่างดี และเราจะประเมินอาการของพวกเขากันอีกครั้งในวันศุกร์นี้

 

http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์