หงส์พร้อมจ่าย1สป./วีกดึงวัลค็อตต์ร่วมทัพ

"หนุ่ม ใจถึง สปอร์ต แอนฟิลด์" เบรนเดน ร็อดเจอร์ส พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ดึง ธีโอ วัลค็อตต์ ร่วมทัพ แถมให้เล่นหน้าเป้า


                   เดอะซัน สื่อใหญ่ของเมืองผู้ดี รายงานว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ซึ่งกำลังต้องการได้กองหน้ารายใหม่ เข้ามาช่วย หลุยส์ ซัวเรซ ยิงประตูคู่แข่ง พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ให้กับ ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าทีมปืนใหญ่ ตามที่ขอกับบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล แต่ไม่ได้รับการพิจารณา พร้อมกันนี้ นายใหญ่ใจถึง ชอบเลี้ยงเด็กของลิเวอร์พูล ยังจะการันตีตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ที่ วัลค็อตต์ ต้องการให้ด้วย เพื่อเป็นเครื่องมือในการโน้มน้าวใจ ให้ย้ายมาร่วมชายคาแอนฟิลด์ แต่ต้องรอดูท่าทีของกองหน้าทีมชาติอังกฤษว่า จะต่อสัญญากับทีมปืนใหญ่ก่อนถึงเวลานั้นหรือไม่


                อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จะยอมจ่ายค่าตัว ในการซื้อช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพียง 8 ล้านปอนด์ เท่านั้น เพราะสัญญาเหลืออีกเพียง 6 เดือนเท่านั้น รวมถึง ยังอาจจะมีการขายทิ้ง นักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมในอนาคต อย่าง โจ โคล ที่มีค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ รวมถึง สจวร์ต ดาวนิง และ โฆเซ เอ็นริเก เพื่อลดงบประมาณรายจ่ายของทีมด้วยเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์