หงส์ฝันสลาย !!! รุมเมนิกเก รีบตัดบทข่าว ริเบรี










คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ไม่หวั่นไหวกับข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล เตรียมทุ่มเงินก้อนโตล่า ฟรองค์ ริเบรี ไปร่วมงาน โดยเชื่อว่าปีกทีมชาติฝรั่งเศสจะปักหลักอยู่กับสโมสรต่อ
       
        ไกเซอร์ฟรองค์” ถูกนำไปเชื่อมโยงกับการโยกย้ายในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง หลังจาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า “หงส์แดง” พร้อมยื่นค่าตัวให้กับ “เสือใต้” เป็นเงิน 46 ล้านยูโร (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) รวมถึง สกายเบต ร้านรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษก็ปรับอัตราต่อรองสำหรับข่าวฮือฮาชิ้นนี้ลงจากแทง 1 จ่าย 66 เหลือ แทง 13 จ่าย 8 ด้วย
       
        อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสแห่ง บาเยิร์น ออกโรงโต้ทันควันผ่าน สปอร์ต 1 สื่อเมืองเบียร์ว่า “มันคงจะดีกว่านี้หากสื่อทั้งหลายหันไปสนใจประเด็นอื่นมากกว่าสถานการณ์ของ ฟรองค์ ริเบรี กับ บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งเรายังคงเคารพในตัวของ ริเบรี เหมือนเช่นเดิม”
       
        “ผมไม่รู้สึกกังวลและสามารถพูดได้ว่าเราเชื่อมั่นอยู่เสมอว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป และเขาจะเล่นให้กับเราในนัดเปิดฤดูกาลของ บุนเดสลีกา ที่จะพบ ฮอฟเฟนไฮม์ ซึ่ง บาเยิร์น ขอบอกเป็นครั้งสุดท้ายว่าเราจะไม่พูดถึงเรื่องนี้กันซ้ำๆ ซากๆ ทุกวัน” รุมเมนิกเก ย้ำหนักแน่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์